6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn

Cập nhật: 29/08/2022 09:29 - Lượt xem: 384

Trong thị trường ô tô hiện nay, thiết bị định vị ô tô rất phổ biến với các nhà chủ sở hữu xe. Vậy thiết bị trên đem lại lợi ích gì cho chủ phương tiện? Bài viết đem lại cho các bạn một cái nhìn chung về các lý do, lợi ích nên sở hữu thiết bị định vị ô tô.

Thiết bị định vị ô tô là thiết bị giúp chủ sở hữu xác định vị trí của phương tiện được gắn. Thiết bị này sẽ nhận và truyền thông tin qua hệ thống vệ tinh nhân tạo vòng quanh trái đất. Do đó, chúng có thể hoạt động ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

1. Quản lý mọi hoạt động của xe ô tô

Thiết bị này cho phép theo dõi, quản lý được vị trí, hướng di chuyển, tốc độ, lộ trình của xe, thời gian di chuyển của phương tiện,... thông qua một chiếc điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối Internet.

Đối với các doanh nghiệp vận tải, các nhà quản lý có thể nắm rõ một cách chính xác và nhanh chóng các thông tin cần thiết của các phương tiện và tài xế để quản lý, tránh bị trục lợi từ các lái xe.

2. Kiểm soát nhiều xe chỉ với 1 nhân viên

Với sự phát triển hiện đại của thiết bị quản lý, nhiều doanh nghiệp đã chọn thiết bị định vị ô tô để kiểm soát cho toàn hệ thống phương tiện của mình. Điều này giúp doanh nghiệp chỉ cần thuê một nhân viên để có thể giám sát nhiều phương tiện thay vì nhiều nhân viên như lúc trước.

3. Chống trộm cắp xe

Thiết bị giúp tìm lại phương tiện đã mất. Nếu trong trường hợp xấu, xe bạn bị thất lạc, bạn chỉ cần mở phần mềm quản lý, đăng nhập vào tài khoản của phương tiện là bạn có thể biết được chính xác phương tiện hiện đang ở vị trí nào. Sau đó, bạn có thể báo cho các cơ quan chức năng để nhận được sự hỗ trợ.

4. Lưu và xem lại hành trình xe đã di chuyển

Thiết bị định vị ô tô còn có một chức năng khác là lưu trữ thông tin hành trình di chuyển của phương tiện. Từ đó, chủ doanh nghiệp hay chủ phương tiện đều có thể theo dõi và kiểm tra lại lộ trình của xe.

5. Chống tình trạng xe bị người khác tự ý sử dụng

Nếu xe bạn bị nổ máy và di chuyển, hệ thống định vị sẽ gửi thông báo cảnh báo về cho bạn ngay lập tức giúp bạn kiểm soát được tình hình của xe. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển và khóa xe dù cho bạn đang ở cách xa xe một khoảng rất xa.

6. Kiểm soát được thời gian hoạt động của ô tô

Thiết bị định vị cho phép kiểm soát thời gian phương tiện hoạt động. Qua đó, các nhà quản lý có thể kiểm soát thời gian làm việc của các tài xế, tránh việc gian lận trong thời gian làm việc.

Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Tin mới nhất

Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

ssdf
vb
gh