Apple Watch 2 sẽ tích hợp GPS

Cập nhật: 18/08/2017 03:07 - Lượt xem: 1436

Mẫu smartwatch tiếp nối chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cũng sẽ có khả năng chống nước cao hơn và còn trang bị cả khí áp kế.

Theo chia sẻ mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple trong nửa cuối năm 2016 này sẽ ra mắt đến 2 mẫu đồng hồ thông minh, trong đó, một mẫu là bản nâng cấp nhẹ từ mẫu Apple Watch và mẫu còn lại chính là chiếc Apple Wacth 2 mà giới công nghệ đồn thổi gần đây.

Đối với chiếc Apple Wacth 2, ngoài việc sẽ được nhà sản xuất tích hợp máy định vị GPS và khí áp kế hứa hẹn mang lại khả năng xác định chính xác vị trí và độ cao của chủ nhân thiết bị, vị chuyên gia phân tích “nặng nợ” với Apple cũng cho biết sản phẩm sẽ có khả năng chống thấm nước cao hơn phiên bản từng giới thiệu.

Trong khi đó, với chiếc AppleWacth thứ 2, nhiều khả năng nhà sản xuất sẽ chỉ tập trung vào việc “tút” lại bộ xử lý bằng cách thu hẹp quy trình thiết kế. Giới quan sát kỳ vọng việc thu nhỏ quy trình sản xuất bộ xử lý sẽ giúp mẫu smartwatch Apple Wacth phiên bản nâng cấp nhẹ này sẽ được cải thiện đáng kể về thời gian dùng pin.


Apple Watch thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản.

Theo tờ DigiTimes gần đây cho hay, những chiếc Apple Watch thế hệ mới mà nhiều khả năng sẽ là Apple Watch 2 và một bản nâng cấp nhẹ từ mẫu Apple Watch sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2016 này. Cũng theo nguồn tin này, mẫu đồng hồ thông minhApple Watch 2 sẽ có thiết kế mỏng hơn không vì ứng dụng công nghệ màn hình Micro LED mà là do thiết kế màn hình OLED công nghệ mới. Nói về công nghệ màn hình OLED ứng dụng trên Apple Watch 2, DigiTimes chỉ cho biết Apple sẽ loại bỏ bớt lớp kính cấu thành panel màn hình này, qua đó giúp tổng thể thiết bị sẽ mảnh mai hơn.

Hiện vẫn chưa rõ giải pháp màn hình OLED một lớp kính của mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 2 sẽ dày mỏng ra sao. Nhưng giới quan sát hy vọng việc thu gọn độ dày màn hình sẽ giúp Apple có thêm nhiều cơ hội như tăng cường những tính năng mới hoặc kéo dài thời gian dùng pin cho thiết bị đeo này.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok

GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok

GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok 

  • Hai vệ tinh GPS Galileo bị phóng sai quỹ đạoHai vệ tinh GPS Galileo bị phóng sai quỹ đạo
    Hai vệ tinh là một phần được dự định để tạo thành hệ thống vệ tinh định vị vệ tinh Galileo của châu Âu đã đi lạc khỏi quỹ đạo dự kiến sau khi được phóng từ vùng lãnh thổ Guiana của Pháp hôm 22/6 vừa qua.
  • Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304
    Thiết bị sử dụng bản đồ 3D VietMap, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cập nhật thông tin về những tuyến đường mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, nhưng độ nhạy màn hình cảm ứng kém và khá rối rắm trong thao tác.
  • Các phi hành gia có dùng GPS để định vị?Các phi hành gia có dùng GPS để định vị?
    Theo các nhà nghiên cứu, những máy thu nhỏ gắn trên các tàu vũ trụ gần Mặt Trăng hoàn toàn có thể đọc được tín hiệu vệ tinh quỹ đạo Trái Đất.
  • Công nghệ GPS ứng dụng trong quân sựCông nghệ GPS ứng dụng trong quân sự
    GPS là hệ thống định vị toàn cầu cho phép xác định một vị trí cụ thể bằng hướng và tốc độ thông qua các trạm thu phát sóng với các vệ tinh ngoài không gian. Hiện nay, hệ thống định vị toàn cầu GPS đang được ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, tác dụng của GPS là gì? Ứng dụng GPS trong quân sự, đời sống, y tế, giao thông vận tải…như thế nào thông qua bài viết dưới đây nhé.
     
  • Những điều cần biết về định vị trong nhàNhững điều cần biết về định vị trong nhà
    Hệ thống định vị trong nhà – IPS, là giải pháp nhằm xác định vị trí các đối tượng hoặc người bên trong tòa nhà bằng cách sử dụng sóng vô tuyến điện, từ trường, tín hiệu âm thanh… được thu thập bởi các thiết bị di động.
  • Cách xác định vị trí theo tọa độ trên google mapCách xác định vị trí theo tọa độ trên google map

    Cách xác định vị trí toạ độ theo Google map. Google Maps là ứng dụng công nghệ bản đồ trực tuyến sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí, phương hướng và đường đi một cách nhanh chóng nhất có thể.

    Khi bạn có trong tay một vị trí có ghi số liệu Vĩ độ và Kinh độ. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng cách sử dụng tọa độ GPS theo vĩ độ và kinh độ của địa điểm đó.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập tọa độ vào Google map

ssdf
vb
gh