Apple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPS

Cập nhật: 18/08/2017 03:25 - Lượt xem: 1453

Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple có tên là Apple Watch Series 2 với khả năng chống nước tốt hơn, tích hợp GPS và hiệu năng cao hơn 50% so với thế hệ đầu tiên.

Thế hệ thứ hai của Apple Watchđược chính thức giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone 7/7Plus qua phần trình bày của Giám đốc Tài chính của Apple, Jeff William.

Apple Watch mới có tên gọi là Apple Watch Series 2, với khả năng chống nước ưu việt hơn so với thế hệ đầu tiên. Nhờ cải tiến này mà người dùng Apple Watch mới có thể đeo đồng hồ và bơi mà không lo bị vô nước. Ngoài ra, Apple Watch Series 2 cũng được tích hợp chức năng giám sát quá trình bơi lội qua ứng dụng Workouts. Chức năng theo dõi này có thể vận hành tốt cả trong bể bơi nhân tạo hay thiên nhiên.

Loa tích hợp của Apple Watch mới cũng được thiết kế vỏ khung đặc biệt với khả năng đóng mở linh hoạt để có thể chống nước tốt hơn cho thiết bị.


Thiết kế loa với khả năng đóng mở linh hoạt để chống nước tốt hơn.

Apple Watch Series 2 được tích hợp dòng chip S2thế hệ mới với CPU 2 nhân và nhân đồ họa có hiệu năng xử lý nhanh gấp 2 lần so với thế hệ đầu tiên. Màn hình của Apple Watch Series 2 cũng có độ sáng cao gấp đôi so với thế hệ đầu đạt mức 1000 nit. Đây được xem là màn hình có độ sáng cao nhất từ trước đến nay trong tất cả các sản phẩm của Apple.
Đặc biệt, nhờ kết nối định vị GPStích hợp mà Apple Watch Series 2 có thể hoạt động tốt chức năng giám sát sức khỏe, cập nhật thông tin dựa trên vị trí địa lý mà không cần kết nối với iPhone. Thế hệ đồng hồ thông minh mới này cũng cải tiến chức năng đo khoảng cách mà không cần sự trợ giúp của iPhone.


Cấu hình và tính năng của Apple Watch Series 2.

Apple Watch Series 2 cũng được hãng bổ sung thêm tùy chọn cho bộ vỏ bằng chất liệu Ceramic thay cho nhôm hay thép chống rỉ. Hãng thời trang Hermès cũng giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt của Apple Watch Series 2.
Dòng đồng hồ thông minh mới này cũng có phiên bản Nike+ với sự kết hợp của Apple Watch Series 2 Sport có thiết kế khung kim loại. Phiên bản Nike+ Apple Watch được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc.


Hệ thống cảm biến bên dưới đồng hồ Apple Watch Series 2.

Apple Watch Series 2 sẽ có giá từ 369 USD (kể cả phiên bản Nike+ Apple Watch). Apple cũng giảm giá cho dòng Apple Watch 1 còn 269 USD. Người dùng có thể đặt trước Apple Watch Series 2 từ ngày 9/9/2016 và sẽ có hàng từ ngày 16/9/2016. Phiên bản Nike+ sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 10/2016.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Thông tư 03: Đo nối, xác định mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia

Thông tư 03: Đo nối, xác định mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia

Ngày 29/05/2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 03/2020/TT-BTNMT quy định kỹ thuật về mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia.

  • Tìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78sTìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78s
    Tín Đức xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm mới Garmin GPS map 78s thích hợp đối với người lái tàu thuyền, những người đam mê môn thể thao dưới nước. Cũng giống như GPSmap 78, GPSmap 78s bền chắc chống thấm và nổi trên mặt nước với cạnh bằng cao su được ép chắc chắn, độ nhạy thu cao, khe cắm thẻ nhớ để tải thêm về nhiều bản đồ hơn. Ngoài ra thiết bị còn  được tích hợp thêm la bàn điện tử 3 trục, máy đo khí áp, máy vẽ bản đồ màu sắc sắc nét.
     
  • Các tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPSCác tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPS
    Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô là thiết bị qua đỗi quen thuộc thường được lắp đặt trên những chiếc xe ôtô gia đình, xe kinh doanh vận tải (xe khách, xe taxi, xe tải…) cùng rất nhiều phương tiện khác. Lợi ích lớn nhất của thiết bị định vị GPS này đó là giúp chúng ta dễ dàng xác định chính xác vị trí của phương tiện đang được lắp đặt thiết bị này thông qua hệ thống vệ tinh GPS toàn cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua thiết bị giám sát hành trình này!
  • Trung Quốc muốn thay thế GPS bằng hệ thống Bắc ĐẩuTrung Quốc muốn thay thế GPS bằng hệ thống Bắc Đẩu
    Trung Quốc tự xây dựng hệ thống định vị vệ tinh riêng nhằm giảm sự phụ thuộc vào hệ thống GPS do Mỹ kiểm soát.
  • GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn
    GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn 
  • Nokia giới thiệu module GPS mớiNokia giới thiệu module GPS mới
    Ngày 10/2/2006, Nokia giới thiệu module định vị toàn cầu GPS (Global Positioning System) LD-3W cho một số loại điện thoại di động (ĐTDĐ) hạng trung (mid-range handset) của mình (những ĐTDĐ này có thể chỉ ra vị trí của người dùng trong phạm vi 5m) cho phép sử dụng các dịch vụ định hướng.
  • Cách xác định vị trí theo tọa độ trên google mapCách xác định vị trí theo tọa độ trên google map

    Cách xác định vị trí toạ độ theo Google map. Google Maps là ứng dụng công nghệ bản đồ trực tuyến sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí, phương hướng và đường đi một cách nhanh chóng nhất có thể.

    Khi bạn có trong tay một vị trí có ghi số liệu Vĩ độ và Kinh độ. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng cách sử dụng tọa độ GPS theo vĩ độ và kinh độ của địa điểm đó.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập tọa độ vào Google map

ssdf
vb
gh