CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI

Cập nhật: 18/08/2017 03:32 - Lượt xem: 1605

Camera bắn tốc độ là nỗi e ngại chung của hầu hết lái xe. Tại vương quốc Anh. một chiếc máy có khả năng phát hiện ra camera bắn tốc độ đã trình làng: máy định vị Rossini. Sản phẩm độc đáo này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người lái, nhất là những tài xế quen phóng nhanh

Camera bắn tốc độ là nỗi e ngại chung của hầu hết lái xe. Tại vương quốc Anh. một chiếc máy có khả năng phát hiện ra camera bắn tốc độ đã trình làng: máy định vị Rossini. Sản phẩm độc đáo này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người lái, nhất là những tài xế quen phóng nhanh.


Việc trả tiền phạt vì đi quá tốc độ tại những quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ là một hiện tượng khá phổ biến. Ngay Vương quốc Anh, một đất nước tuy không lớn về mặt địa lý, nhưng lại có tới 24.000 camera bắn tốc độ. Đây quả thực là một con số rất đáng sợ cho những lái xe có thói quen phóng nhanh.

Hiện nay, trên thị trường đất nước này đã cho ra mắt chiếc máy định vị Rossini kèm theo hệ thống phát hiện camera bắn tốc độ. Chiếc máy này được hỗ trợ bởi vệ tinh và mỗi một chiếc camera bắn tốc độ đều được phát hiện trên từng đoạn đường và sẽ có tín hiệu bằng giọng nói cảnh báo người lái. Đây cũng chính là điều khiến chiếc máy định vị này vượt lên trên các thương hiệu khác.


Nhà phân phối Rossini Navigator đã đảm bảo cho khách hàng của họ rằng người lái sẽ không phải nhận bất kỳ một vé phạt nào về tội đi quá tốc độ, bù lại nếu như hệ thống không hoạt động thì hãng sẽ trả 60 bảng Anh, khoảng 1 triệu 8 trăm nghìn đồng (tương đương với một vé phạt) cho khách hàng.

Hãng cũng sẽ liên tục truy cập thông tin về những chiếc camera bắn tốc độ mới cho chiếc máy định vị Rossini này. Chiếc máy định vị GPS này hiện đang được rao bán với giá 399 bảng Anh (khoảng 11 triệu đồng).

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Trạm cấp cứu vệ tinh đầu tiên có định vị GPS ở Việt Nam

Trạm cấp cứu vệ tinh đầu tiên có định vị GPS ở Việt Nam

Ngày 7/6, Trạm cấp cứu vệ tinh tại bệnh viện quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động. Đây là trạm vệ tinh thứ 4 của Trung tâm cấp cứu 115 TP Hồ Chí Minh đặt tại các cửa ngõ thành phố để phục vụ tốt nhiệm vụ cấp cứu, bảo vệ tính mạng cho người bệnh.

  • Nokia giới thiệu module GPS mớiNokia giới thiệu module GPS mới
    Ngày 10/2/2006, Nokia giới thiệu module định vị toàn cầu GPS (Global Positioning System) LD-3W cho một số loại điện thoại di động (ĐTDĐ) hạng trung (mid-range handset) của mình (những ĐTDĐ này có thể chỉ ra vị trí của người dùng trong phạm vi 5m) cho phép sử dụng các dịch vụ định hướng.
  • Định vị máy bay mất tích qua GPS ít được áp dụngĐịnh vị máy bay mất tích qua GPS ít được áp dụng
    Các chuyên gia An ninh Hàng không tiết lộ rằng nhiều hãng hàng không hiện nay không trang bị các thiết bị, công nghệ mới nhất để định vị và cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp xảy ra trên chuyến bay.
  • Các hệ thống định vị phổ biến nhất hiện nayCác hệ thống định vị phổ biến nhất hiện nay
    Các hệ thống định vị phổ biến nhất hiện nay
  • Hệ thống vệ tinh định vị Galileo của châu Âu hoạt động trở lạiHệ thống vệ tinh định vị Galileo của châu Âu hoạt động trở lại

    Sau 6 ngày bị tê liệt do sự cố kỹ thuật từ trạm điều khiển, hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu của châu Âu mang tên Galileo đã hoạt động trở lại.

  • Thiết bị định vị GPS dễ sử dụng hơnThiết bị định vị GPS dễ sử dụng hơn
    Các thiết bị định vị toàn cầu (GPS) ngày càng đa dạng và phong phú. Một số model mới nhất có giá thấp hơn và cũng dễ sử dụng hơn so với các máy định vị GPS cách đây 1 hoặc 2 năm. PC World Mỹ tiến hành dùng thử 3 model mới nhất và nhận thấy tính năng bản đồ, hướng dẫn đường bằng giọng nói rất thuận tiện.
  • Các tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPSCác tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPS
    Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô là thiết bị qua đỗi quen thuộc thường được lắp đặt trên những chiếc xe ôtô gia đình, xe kinh doanh vận tải (xe khách, xe taxi, xe tải…) cùng rất nhiều phương tiện khác. Lợi ích lớn nhất của thiết bị định vị GPS này đó là giúp chúng ta dễ dàng xác định chính xác vị trí của phương tiện đang được lắp đặt thiết bị này thông qua hệ thống vệ tinh GPS toàn cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua thiết bị giám sát hành trình này!
ssdf
vb
gh