Điện thoại GPS Sprint cần định hướng

Cập nhật: 18/08/2017 11:04 - Lượt xem: 1484

Điện thoại GPS Sprint cần định hướng

Điện thoại Katana II của Sprint khi có thêm tính năng GPS trông cũng thanh mảnh giống với điện thoại Razr của Motorolla. Mặc dù điện thoại Sanyo này có giá rẻ (chỉ với 100 USD cho hợp đồng 2 năm), nhưng để dùng nó như là bộ định hướng thì thật khó khăn.

Điện thoại Katana II của Sprint có nhiều tính năng và đẹp, nhưng dịch vụ GPS đi kèm GPS không tiện cho lắm.

Với đặc điểm nhỏ nhắn và gọn nhẹ (94g), kiểu dáng Katana II được chấm điểm khá cao. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả những gì mà điện thoại nắp bật, giá rẻ này mang lại. Chất lượng âm thanh của nó chấp nhận được. Máy ảnh VGA (640x480) chụp hình khá tốt, pin của nó có thể kéo dài cuộc gọi trong 4 giờ.

Với mức giá như vậy mà được thêm tính năng GPS là một điều hơi bất ngờ, tuy nhiên để sử dụng bạn phải tải về phần mềm GPS của Telnav và trả một khoản phí đăng ký là 10 USD/tháng, hoặc 3 USD/ngày. Dịch vụ này cũng không dễ dùng.

Phần mềm Telnav tải các kết quả tìm kiếm được và đưa đến điện thoại theo yêu cầu tìm kiếm của người sử dụng. Tuy nhiên, bạn phải chờ dữ liệu (trên mạng tốc độ chậm 1xRTT Vision của Sprint) tải về hoàn tất. Bạn cũng có thể bật loa lên để nghe chỉ đường bằng tiếng nói.

Trong vài trường hợp, công nghệ như máy định vị GPS này phải mất vài phút để định vị, đôi khi lại định vị nhầm. Ứng dụng GPS này tuy không phải lúc nào cũng sai, nhưng nếu muốn có thiết bị định vị tin cậy hơn, bạn nên dùng thiết bị mắc tiền hơn và tốt hơn như Palm Treo hoặc thiết bị Windows Mobile được trang bị thêm tính năng GPS.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Hệ thống vệ tinh định vị Galileo của châu Âu hoạt động trở lại

Hệ thống vệ tinh định vị Galileo của châu Âu hoạt động trở lại

Sau 6 ngày bị tê liệt do sự cố kỹ thuật từ trạm điều khiển, hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu của châu Âu mang tên Galileo đã hoạt động trở lại.

  • Các thuật ngữ hay dùng trên định vị ô tôCác thuật ngữ hay dùng trên định vị ô tô

    Thiết bị định vị ô tô là 1 trong những công cụ hữu ích giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của xế yêu của mình nơi nhà xe đông đúc. Vậy thì bạn đã biết tuốt về các thuật ngữ mà thiết vị định vị ô tô hay dùng?

  • Thiết bị sử dụng WiFi để xác định vị trí thực của bạn như thế nào?Thiết bị sử dụng WiFi để xác định vị trí thực của bạn như thế nào?
    Bạn có biết rằng máy tính xách tay và các thiết bị di động khác ngay cả khi không sở hữu phần cứng GPS nhưng vẫn có thể xác định tương đối chính xác vị trí thực của bạn chỉ với kết nối WiFi không? Dưới đây là cách hoạt động của tính năng thường bị bỏ qua trong “Location Services” hiện đại này.
  • Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304
    Thiết bị sử dụng bản đồ 3D VietMap, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cập nhật thông tin về những tuyến đường mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, nhưng độ nhạy màn hình cảm ứng kém và khá rối rắm trong thao tác.
  • Phần mềm bản đồ không thể sánh với GPSPhần mềm bản đồ không thể sánh với GPS

    Phần mềm bản đồ không thể sánh với GPS

  • Công nghệ GPS và GSM: Quản lý phương tiện giao thôngCông nghệ GPS và GSM: Quản lý phương tiện giao thông
    Kết hợp công nghệ GPS và công nghệ thông tin di động GSM, mới đây một số công ty vận tải hành khách, cho thuê xe tự lái đã sử dụng hệ thống này để quản lý phương tiện giao thông.

    Kết hợp công nghệ GPS và công nghệ thông tin di động GSM, mới đây một số công ty vận tải hành khách, cho thuê xe tự lái đã sử dụng hệ thống này để quản lý phương tiện giao thông.

  • Thiết bị GPS cho máy ảnh số SonyThiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

    Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

ssdf
vb
gh