GPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩ

Cập nhật: 18/05/2021 11:44 - Lượt xem: 807

Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPS chỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPSchỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

Ứng dụng Life 360 – kết nối người dùng

Đây là mộtứng dụng miễn phítrên cả 3 hệ điều hànhiOS, Android, Windows phone, ứng dụng Life 360cho phép nhiều người dùng kết nối với nhau trong gia đình, nhóm bạn thân… nhờ ứng dụng này bạn có thể biết chính xác địa điểm mọi người đang ở đâu và ngược lại. Ưng dụng rất có ích cho việc bạn quản lý con cái, ngoài ra những người trong một nhóm này có thể kết nối với nhau bằng cách trò chuyện ngay trên ứng dụng này.

GPS có thể tìm ra vị trí đồ vật bị mất cắp

Điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn bộđịnh vị GPScho một đồ vật nào đó nhưđiện thoại,laptop, xe hơi…, sau đó đăng ký thuê bao với dịch vụ vệ tinh và bộ định vị này phải có SIM kết nối 3G. Như vậy là bạn đã có thể theo dõi vật dụng của mình khi sử dụngđiện thoại, mỗi khi vật dụng di chuyển sẽ có tin nhắn báo về cho biết vật dụng đã di chuyển và đi tới đâu.

Theo dõi các vật dụng quan trọng


Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Tin mới nhất

GPS – TIỆN ÍCH LỚN TRONG THIẾT BỊ NHỎ

GPS – TIỆN ÍCH LỚN TRONG THIẾT BỊ NHỎ

Thiết bị nhỏ gọn cho biết chính xác địa điểm hiện tại của bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, chỉ rõ nơi bạn cần đến và vạch lộ trình chính xác, tính toán khoảng cách và thời gian tới nơi… máy định vị GPS đang bắt đầu đi vào cuộc sống của người Việt.

ssdf
vb
gh