hereO - Smartwatch tích hợp GPS dành riêng cho trẻ em

Cập nhật: 18/08/2017 11:38 - Lượt xem: 1612

Với đồng hồ thông minh hereO, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng cập nhật vị trí của con trẻ theo thời gian thực.

Thiết bị đeodành cho trẻ em hiện tại không còn là một chủ đề mới. Tuy nhiên, để tìm được cho những đứa con của mình một sản phẩm có thiết kế đẹp nhưng đồng thời cũng cung cấp đầy đủ những tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày đôi khi không phải là điều dễ dàng cho các bậc phụ huynh.

May mắn là hereO, một công ty khởi nghiệp thành lập năm 2011 vừa chính thức trình làng mẫu smartwatchcùng tên trong ngày cuối cùng của triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). 

Đồng hồ thông minh hereO dành cho trẻ em.

Điểm thú vị của mẫu smartwatch hereO không chỉ gói gọn trong thiết kế dễ thương với nhiều lựa chọn màu sắc thích hợp cho sở thích vốn phong phú của trẻ em mà còn bởi những tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của hầu hết bậc phụ huynh.

Đơn cử, hereO có trọng lượng chỉ 35 gam, thời lượng sử dụng pin lên đến 60 giờ và khả năng chống thấm nước nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con cái đeo chiếc đồng hồ thông minhnày trong thời gian dài.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hereO được trang bị màn hình công nghệ EPD (Electronic Paper Display) nhằm tối ưu hiệu suất sử dụng pin cho thiết bị. Mẫu smartwatch trẻ emnày còn được tích hợp Wi-Fi, khe cắm SIM (hỗ trợ trên 120 quốc gia) và công nghệ GPS tiên tiến giúp các bậc phụ huynh có thể cập nhật vị trí của con mình theo thời gian thực từ bất kỳ đâu.

Không chỉ có khả năng định vị siêu nhạy, hereO còn hỗ trợ nhiều tính năng đáng chú ý khác như cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi phát hiện đồng hồ bị tháo rời khỏi tay con trẻ, cảnh báo hết pin hay thông báo khi con cái ở trong vùng an toàn (safe zone).

Nhà sản xuất cũng cho biết thêm rằng hereO tương thích với hầu hết thiết bị di động iOS cũng như Android. Sản phẩm hiện đã có thể đặt hàng trước với giá 179 USD.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Giải pháp định vị cho xe máy, oto

Giải pháp định vị cho xe máy, oto

Là giải pháp tổng thể mang tính ứng dụng cao. Việc theo dõi phương tiện của quý khách hàng mang lại giá trị nhiều hay ít là do dịch vụ cung cấp theo giải pháp. Giải pháp định vị GPS cho xe máy, oto cung cấp cho khách hàng dịch vụ xử lý dữ liệu tổng thể thay vì chỉ theo dõi phương tiện thuần tuý.

ssdf
vb
gh