MÁY ĐỊNH VỊ GPS DẪN ÔTÔ LAO VÀO ĐẦU TÀU HỎA

Cập nhật: 18/08/2017 03:33 - Lượt xem: 1598

MÁY ĐỊNH VỊ GPS DẪN ÔTÔ LAO VÀO ĐẦU TÀU HỎA

Một chuyên gia tư vấn về máy tính lái xe theo hướng chỉ của thiết bị định vị vệ tinh bỗng giật mình khi trước mặt là một đoàn tàu đang ầm ầm lao đến.

Anh này đã rẽ phải như "tư vấn" và ngay lập tức bánh của chiếc ôtô đi thuê bị kẹt phải đường tàu. May mắn là viên chuyên gia nhảy ra kịp trước khi tàu cán phải xe và lôi đi 33 mét với vận tốc 108 km/giờ.

Phát ngôn viên Dan Brucker của hãng tàu Metro-North tại Bedford Hill (New York, Mỹ) cho biết tai nạn tối hôm 2/1 vừa qua đã làm hỏng khoảng 80 mét đường ray, khiến 500 hành khách bị kẹt trong 2 giờ.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

GPS Tracker cho Thú cưng

GPS Tracker cho Thú cưng

Thú cưng của chúng tôi là một thành viên nữa của gia đình. Hoặc bởi vì anh ta có một con chó, một con mèo hoặc bất kỳ động vật nào khác, sự thật là công ty và tình yêu mà họ dành cho chúng tôi làm cho họ trở thành những người bạn tốt nhất của chúng tôi. Nhưng, một trong những nỗi sợ lớn nhất của chúng tôi là thú cưng của chúng tôi bị lạc. Giải pháp? Đặt cược vào một định vị trong điều kiện.

  • Thiết bị dẫn đường GPS: Cuộc chơi đã bắt đầuThiết bị dẫn đường GPS: Cuộc chơi đã bắt đầu
    Bạn có thể yên tâm khi di chuyển đến một thành phố hoặc khu phố xa lạ nà không cần phải hỏi đường và nhiều thông tin về giao thông khác nếu có trong tay "người hoa tiêu" GPS. Tại Việt Nam sản phẩm này vừa xuất hiện và đang gây được chú ý của người dùng nhất là những ai có ô-tô.
  • Nên sử dụng máy định vị cầm tay đúng cáchNên sử dụng máy định vị cầm tay đúng cách
    Sử dụng máy định vị GPS đúng cách vừa giúp cho hiệu quả công việc tăng cao, giảm thiểu sai số, đảm bảo độ bền cho máy...
  • 6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn

    Trong thị trường ô tô hiện nay, thiết bị định vị ô tô rất phổ biến với các nhà chủ sở hữu xe. Vậy thiết bị trên đem lại lợi ích gì cho chủ phương tiện? Bài viết đem lại cho các bạn một cái nhìn chung về các lý do, lợi ích nên sở hữu thiết bị định vị ô tô.

  • Định vị và chia sẻ vị tríĐịnh vị và chia sẻ vị trí

    Xác định vị trí mọi nơi, sẵn sàng chia sẻ địa điểm mọi lúc, chiếc smartphone là hoa tiêu chỉ đường xuất sắc, trợ thủ đắc lực cho nhóm bạn luôn theo sát hành trình của nhau mỗi khi cùng đi chơi xa, công cụ giúp phụ huynh theo dõi lịch trình của con em.

  • Các phi hành gia có dùng GPS để định vị?Các phi hành gia có dùng GPS để định vị?
    Theo các nhà nghiên cứu, những máy thu nhỏ gắn trên các tàu vũ trụ gần Mặt Trăng hoàn toàn có thể đọc được tín hiệu vệ tinh quỹ đạo Trái Đất.
  • Mỹ: Cảnh sát sử dụng GPS và máy quay bắt kẻ trộm hàng chuyển phátMỹ: Cảnh sát sử dụng GPS và máy quay bắt kẻ trộm hàng chuyển phát
    Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng trước tình trạng một số kẻ mạo danh người giao hàng dịch vụ để lấy cắp đồ. Thực tế, những rủi ro trong quá trình giao hàng là vấn nạn chung trên toàn cầu.
ssdf
vb
gh