Sử dụng công nghệ định vị GPS trong bóng đá

Cập nhật: 12/04/2021 09:12 - Lượt xem: 1063

Đội tuyển bóng đá Ấn Độ đã chấp nhận sử dụng hệ thống định vị GPS trong quá trình tập luyện – hệ thống này đã được sử dụng trên thế giới – nhằm làm tăng cường khả năng trên sân của các cầu thủ.

Đội tuyển quốc gia hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị ở thành phố DSK Dream, Pune trước trận đấu giao hữu với Nepal tại sân vận động Balewadi. Trận đấu ngày một nóng lên do các cầu thủ đội tuyển Ấn Độ sắp sửa đụng độ với Iran tại vòng loại Worldcup 2018 vào tháng Chín tới.
Vì thế, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ấn Độ đã cung cấp cho các cầu thủ một thiết bị rất cần thiết trong quá trình tập luyện để theo dõi được khả năng tổng thể của cả đội bóng.
Hệ thống giúp cho ban huấn luyện có thể đánh giá được các cầu thủ về tinh thần, thể chất và khả năng trong mỗi trận đấu.
Trận đấu đang tiếp cận với một trình độ chuyên môn cao và hiện tại, ban huấn luyện có thể điều chỉnh các cầu thủ khi họ đang trong quá trình luyện tập như là họ cần luyện tập như nào và trong thời gian bao lâu. Không dễ để xác định được khả năng của các cầu thủ từ khía cạnh thể chất.
Mỗi cầu thủ sẽ được đeo một thiết bị định vị GPStrên người trong quá trình tập luyện.
Phòng chống thương tích là một trong những yếu tố cấu thành nên một đội hình tốt và lâu dài. Vì thế các thiết bị định vị GPS được sử dụng trong mỗi buổi tập và thậm chí trong các trận đấu.
FIFA cũng chấp thuận cho việc sử dụng các thiết bị định vị GPStrước trận dấu.
Thiết bị định vị GPS đeo trên người các cầu thủ có thể cho biết tốc độ tối đa mỗi cầu thủ đạt được, nhpj tim của họ, tốc độ đá bóng và xác định được chính xác vị trí của cầu thủ trên toàn cầu.
Các cầu thủ sẽ đeo thiết bị định vị GPS vào bên trong lớp áo của họ trong các trận đấu.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Tin mới nhất

Tìm bạn bè qua GPS với 5 ứng dụng Android

Tìm bạn bè qua GPS với 5 ứng dụng Android

Bạn có muốn một ứng dụng theo dõi vị trí của bạn bè và các thành viên trong gia đình trên bản đồ không?

ssdf
vb
gh