Thiết bị cầm tay GPS của HP

Cập nhật: 18/08/2017 09:11 - Lượt xem: 1880

Thiết bị cầm tay GPS của HP


HP 310 Travel 
Companion thiết kế mỏng, 
đẹp và LCD 4,3" sáng rõ
.

Hãng HP vừa giới thiệu mẫu thiết bị cầm tay iPaq hỗ trợ GPS mới là 310 Travel Companion (450USD). Đây có thể xem là nỗ lực đầu tiên của HP trước đối thủ Garmin, TomTom và những sản phẩm GPS khác, cho dù hãng này đã có dòng iPaq vài năm trước.

HP 310 Travel Companion cung cấp tính năng chỉ đường ở từng ngã rẽ và địa chỉ những nơi cần thiết trên một thiết bị mỏng (1,78cm) với màn hình LCD 4,3" cảm ứng hỗ trợ độ phân giải 800x480. Bạn có thể gắn thiết bị lên kiếng hay bảng điều khiển của xe hơi, sạc pin qua nguồn điện trong xe. Nó cũng có trình phát đa phương tiện và hỗ trợ kết nối Bluetooth để sử dụng như bộ kit cho thoại rảnh tay.

Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói của 310 cho phép hướng dẫn tên đường bằng giọng nói, khá tiện nếu bạn đến những khu vực mới. Tuy nhiên, âm lượng loa chưa đủ lớn. Hiện HP không cung cấp bộ chuyển tín hiệu FM để truyền âm thanh của 310 Travel Companion sang dàn âm thanh trong xe.

Điểm nổi bật của 310 so với những đối thủ khác là được tích hợp với website lên kế hoạch du lịch iPaq Navigate được giới thiệu gần đây của HP và phần mềm trên máy tính Content Manager. Ví dụ, bạn có thể đồng bộ danh bạ Outlook vào thiết bị, rồi sau đó chọn một địa chỉ trong danh bạ như là đích đến, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho chuyến hành trình trên website và rồi sau đó đồng bộ vào thiết bị hoặc chia sẻ với bạn bè.

Tuy nhiên, bạn phải đăng ký với trang chủ để có thể thực hiện mọi việc vì người dùng không quan tâm đến việc lên kế hoạch có thể không thích. Tương tự, giao diện website và phần mềm Content Manager không mấy trực quan. Bạn không thể sử dụng ứng dụng Content Manager để tải các bản đồ mở rộng hay chuyển nội dung đa phương tiện vào thiết bị - bạn phải mua các bản đồ mở rộng này được chép sẵn trên thẻ SD; HP cho biết sẽ sớm bán bản đồ bổ sung qua website.

HP 310 Travel Companion dựa trên nền phần mềm Windows CE của Microsoft nên không có khả năng tắt các ứng dụng không được sử dụng. Ngoài ra, khi gặp thông báo lỗi không đủ bộ nhớ "Out of Memory", cách duy nhất để khắc phục là reset lại thiết bị, tuy nhiên vài thiết lập của bạn trước đó cũng mất theo. Hơn thế, NTN nhận thấy các biểu tượng xung quanh màn hình chính còn rối và không rõ ràng.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Giải pháp định vị cho xe máy, oto

Giải pháp định vị cho xe máy, oto

Là giải pháp tổng thể mang tính ứng dụng cao. Việc theo dõi phương tiện của quý khách hàng mang lại giá trị nhiều hay ít là do dịch vụ cung cấp theo giải pháp. Giải pháp định vị GPS cho xe máy, oto cung cấp cho khách hàng dịch vụ xử lý dữ liệu tổng thể thay vì chỉ theo dõi phương tiện thuần tuý.

  • GPS giúp phát hiện động đất nhanh chóngGPS giúp phát hiện động đất nhanh chóng
    Các nhà nghiên cứu ở California vừa phát triển một hệ thống có khả năng xác định nhanh cỡ của một trận động đất và quy mô tác động của nó trong một vùng đứt gãy, kể cả khả năng nó gây ra một đợt sóng thần nguy hại. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng hệ thống trên – được xây dựng trên các phép đo GPS – để lập mô phỏng chính xác hai trận động đất lịch sử ở Nhật Bản và miền bắc Mexico.
  • Dash Express GPS toả sángDash Express GPS toả sáng
    Thiết bị định vị Dash Express (400USD) của hãng Dash Navigation thể hiện sự khác biệt so với hầu hết GPS nhờ vào dịch vụ kết nối web thông minh.
  • Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

    Thiết bị định vị GPS là một phụ kiện hỗ trợ việc giám sát và quản lý xe máy, ô tô của bạn. Vậy thiết bị định vị GPS của xe máy, ô tô là gì?

  • GPS - BỘ NÃO CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN CHIẾN TRANH HIỆN ĐẠIGPS - BỘ NÃO CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN CHIẾN TRANH HIỆN ĐẠI
    Hệ thống định vị toàn cầu bằng vệ tinh là phương tiện kỹ thuật không chỉ giúp con người xác định chính xác vị trí ở bất kỳ đâu trên Trái Đất, vào bất kỳ thời điểm nào, mà còn dẫn đường chính xác cho các vũ khí hiện đại tiến công vào bất kỳ mục tiêu nào.
  • Tìm bạn bè qua GPS với 5 ứng dụng AndroidTìm bạn bè qua GPS với 5 ứng dụng Android
    Bạn có muốn một ứng dụng theo dõi vị trí của bạn bè và các thành viên trong gia đình trên bản đồ không?
  • Sprint tặng không dịch vụ GPSSprint tặng không dịch vụ GPS
    Bắt đầu từ tháng 4/2007, một số khách hàng dùng dịch vụ dữ liệu của Sprint Nextel sẽ có thể sử dụng dịch vụ định vị mới mà không phải trả thêm tiền.
ssdf
vb
gh