TÍN ĐỨC GIỚI THIỆU VỆ ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3G

Cập nhật: 18/08/2017 03:35 - Lượt xem: 1778

TÍN ĐỨC GIỚI THIỆU MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3G

Tính năng xác định vị trí người sử dụng trên bản đồ và tìm đường đi hoạt động khá tốt trên iPhone thế hệ 2 nhưng cần mạng 3G hay sóng Wi-Fi để liên tục cập nhật thông tin.


Độ chính xác của việc tìm đường phụ thuộc rất lớn vào chất lượng bản đồ. Ở Việt Nam, những thiết bị định vị GPS hay điện thoại trang bị GPS hoạt động được nhưng người dùng vẫn thiếu dịch vụ bản đồ tốt. Các phiên bản miễn phí chưa đáp ứng được yêu cầu nhưng phần mềm thu phí còn khá đắt, lên tới vài trăm nghìn/bản.

Sự thiếu cập nhật thông tin trên bản đồ đã dẫn đến nhiều rủi ro, tai nạn cho người sử dụng.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Trạm cấp cứu vệ tinh đầu tiên có định vị GPS ở Việt Nam

Trạm cấp cứu vệ tinh đầu tiên có định vị GPS ở Việt Nam

Ngày 7/6, Trạm cấp cứu vệ tinh tại bệnh viện quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động. Đây là trạm vệ tinh thứ 4 của Trung tâm cấp cứu 115 TP Hồ Chí Minh đặt tại các cửa ngõ thành phố để phục vụ tốt nhiệm vụ cấp cứu, bảo vệ tính mạng cho người bệnh.

  • TÍN ĐỨC GIỚI THIỆU VỆ ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3GTÍN ĐỨC GIỚI THIỆU VỆ ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3G
    TÍN ĐỨC GIỚI THIỆU MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3G
  • GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok
    GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok 
  • Hệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân AlzheimerHệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân Alzheimer
    AA đã tiết lộ một ứng dụng trên nền web làm việc với rất nhiều thiết bị di động để theo dõi những người bị mất trí nhớ đi lang thang khi họ phát bệnh.
  • Giải pháp định vị cho xe máy, otoGiải pháp định vị cho xe máy, oto
    Là giải pháp tổng thể mang tính ứng dụng cao. Việc theo dõi phương tiện của quý khách hàng mang lại giá trị nhiều hay ít là do dịch vụ cung cấp theo giải pháp. Giải pháp định vị GPS cho xe máy, oto cung cấp cho khách hàng dịch vụ xử lý dữ liệu tổng thể thay vì chỉ theo dõi phương tiện thuần tuý.
  • Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻThiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ
    Các thiết bị GPS mới nhất của Garmin và Mio Technology có khe cho thẻ SD cho phép xem hình, phim trên màn hình cảm ứng và nghe nhạc trong lúc duyệt bản đồ.
  • GPS Tracker cho Thú cưngGPS Tracker cho Thú cưng
    Thú cưng của chúng tôi là một thành viên nữa của gia đình. Hoặc bởi vì anh ta có một con chó, một con mèo hoặc bất kỳ động vật nào khác, sự thật là công ty và tình yêu mà họ dành cho chúng tôi làm cho họ trở thành những người bạn tốt nhất của chúng tôi. Nhưng, một trong những nỗi sợ lớn nhất của chúng tôi là thú cưng của chúng tôi bị lạc. Giải pháp? Đặt cược vào một định vị trong điều kiện.
ssdf
vb
gh