Dash Express GPS toả sáng

Cập nhật: 18/08/2017 09:17 - Lượt xem: 1422

Thiết bị định vị Dash Express (400USD) của hãng Dash Navigation thể hiện sự khác biệt so với hầu hết GPS nhờ vào dịch vụ kết nối web thông minh.

Thông thường, GPS lấy thông tin về giao thông và giá gas qua các dịch vụ sử dụng sóng Bluetooth hay radio, tuy nhiên Dash cung cấp khả năng kết nối 2 chiều mạnh mẽ qua mạng điện thoại di động GSM và WiFi.


Dash Express trông hơi kềnh càng nhưng không làm giảm các tính năng của thiết bị.

Bạn có thể kích hoạt dịch vụ Dash Servive (phí 10-13USD/ tháng) từ máy tính để bàn tại trang chủ MyDash.com chỉ trong vài phút bằng cách nhập tên người dùng, email và số xêri của thiết bị. Một khi đã được kích hoạt, dịch vụ bắt đầu gửi thông tin nơi cần đến tới thiết bị, với điểm bắt đầu là địa chỉ nhà.

Nặng khoảng 377g (12,19x10,41x7,11cm), Dash Express trông kềnh càng, tuy nhiên không vì thế mà làm cản trở các tính năng của nó. Để truy xuất các tính năng điều khiển và trình đơn chính, bạn gõ nhẹ vào vùng cảm ứng ở phía trên thiết bị. Khi máy định vị này hiển thị bản đồ, màn hình cảm ứng 4,3" (độ phân giải 480x720) cung cấp 2 nút nhấn cho phóng to/thu nhỏ và chuyển đổi chế độ hiển thị 2D/3D. 

Khi đã kết nối Internet, Dash có thể tìm kiếm thông qua dịch vụ Yahoo Local. Ví dụ, khi gõ từ khóa tìm kiếm "gas", bạn sẽ nhận được không chỉ địa điểm những trạm xăng gần nhất, mà còn nhận được đơn giá và được cập nhật mỗi ngày.

Thiết bị định vị GPS có khả năng nhận biết 3 lộ trình cho một đích đến, bao gồm lộ trình tốt nhất dựa trên dữ liệu giao thông thời gian thực từ một công ty giám sát cảm biến trên đường cao tốc và từ đơn vị điều phối giao thông. Ngoài ra, lộ trình sẽ có thêm thông tin được thu thập từ người dùng Dash khác. Lộ trình sử dụng 4 mã màu để đánh giá tình hình giao thông. Ví dụ, xanh lá tương ứng với không kẹt xe; đỏ là kẹt xe. Thiết bị không hỗ trợ gửi và nhận email.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Anatoly Perminov: GLONASS phục vụ mục đích bảo đảm an ninh

Anatoly Perminov: GLONASS phục vụ mục đích bảo đảm an ninh

Anatoly Perminov: GLONASS phục vụ mục đích bảo đảm an ninh 

  • Tìm hiểu về máy định vị Garmin 64SXTìm hiểu về máy định vị Garmin 64SX
    Máy định vị GPS cầm tay chính là những thiết bị chuyên dụng giúp chúng ta định vị và biết chính xác vị trí, hành trình di chuyển của mình. Ngoài ra, những thiết bị này còn được tích hợp nhiều khả năng nâng cao hỗ trợ người dùng một cách hiệu quả nhất.
  • Khắc phục điện thoại Android bị lỗi GPSKhắc phục điện thoại Android bị lỗi GPS
    Không ai trong chung ta muốn bị lạc ở một nơi mà không thể định hình. Chúng ta thường cố gắng tìm kiếm sự hướng dẫn và giúp đỡ của những người xung quanh.
  • Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộNike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

    Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

  • Trung Quốc muốn thay thế GPS bằng hệ thống Bắc ĐẩuTrung Quốc muốn thay thế GPS bằng hệ thống Bắc Đẩu
    Trung Quốc tự xây dựng hệ thống định vị vệ tinh riêng nhằm giảm sự phụ thuộc vào hệ thống GPS do Mỹ kiểm soát.
  • Tìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78sTìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78s
    Tín Đức xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm mới Garmin GPS map 78s thích hợp đối với người lái tàu thuyền, những người đam mê môn thể thao dưới nước. Cũng giống như GPSmap 78, GPSmap 78s bền chắc chống thấm và nổi trên mặt nước với cạnh bằng cao su được ép chắc chắn, độ nhạy thu cao, khe cắm thẻ nhớ để tải thêm về nhiều bản đồ hơn. Ngoài ra thiết bị còn  được tích hợp thêm la bàn điện tử 3 trục, máy đo khí áp, máy vẽ bản đồ màu sắc sắc nét.
     
  • Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304
    Thiết bị sử dụng bản đồ 3D VietMap, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cập nhật thông tin về những tuyến đường mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, nhưng độ nhạy màn hình cảm ứng kém và khá rối rắm trong thao tác.
ssdf
vb
gh