Kết hợp GPS/UMPC

Cập nhật: 18/08/2017 11:06 - Lượt xem: 1450

Kết hợp GPS/UMPC

Clarion Mind (NR1UB) thể hiện ý tưởng tích hợp hệ thống dẫn đường GPS vào trong máy tính siêu di động (UMPC). Với màn hình 4,8inch, Mind khá giống máy định vị dẫn đường GPS nhưng có thêm trình đơn cảm ứng, dùng biểu tượng, thao tác cuộn cho chức năng duyệt Web, e-mail, nghe nhạc, xem phim.

Clarion Mind đi kèm sạc và đế cho ô tô.

Giá có vẻ hợp lý nhưng bạn phải trả phí kết nối Internet cho tất cả tính năng không liên quan GPS. Chức năng dẫn đường khá tốt: dùng bản đồ Navteq và màn hình lớn nên hiển thị được nhiều thông tin (tốc độ giới hạn, thời gian dự kiến đến nơi). Thiết bị có thể đọc tên đường và cập nhật địa điểm từ Google Maps trên máy tính bất kỳ.

Khi đi trên đường, Mind có thể tìm trên Google Maps và cập nhật tin CNN, tình trạng giao thông, video từ YouTube. Nhưng khi đặt trên xe hơi và kết nối Wi-Fi, loa phát “giọng” nghẹt, video YouTube giật và màn hình tối.

Clarion Mind là thiết bị GPS tốt nhưng chỉ là UMPC bình thường vì một số mẫu điện thoại thông minh cũng có thể làm được nhiều chức năng tương tự với chất lượng bằng hoặc tốt hơn.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

GPS - BỘ NÃO CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN CHIẾN TRANH HIỆN ĐẠI

GPS - BỘ NÃO CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN CHIẾN TRANH HIỆN ĐẠI

Hệ thống định vị toàn cầu bằng vệ tinh là phương tiện kỹ thuật không chỉ giúp con người xác định chính xác vị trí ở bất kỳ đâu trên Trái Đất, vào bất kỳ thời điểm nào, mà còn dẫn đường chính xác cho các vũ khí hiện đại tiến công vào bất kỳ mục tiêu nào.

ssdf
vb
gh