Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

Cập nhật: 18/08/2017 02:39 - Lượt xem: 1502

Nike phát hành Nike+ GPS cho người chạy bộ

Nike phát hành ứng dụng Nike+ GPS cho người chạy bộ trên App Store.

Như tên gọi, lợi ích chính của ứng dụng mới này là người chạy bộ có thể theo dõi tuyến đường trực tiếp thông qua GPS. Nike+ định vị GPS có thể theo dõi tuyến đường bạn chạy và tải nó lên Nikeplus.com, đây là dịch vụ web của Nike và tiện ích cho cộng đồng những người chạy
bộ.

Nike+ GPS có tính năng Challenge Me, được thiết kế để thách thức người chạy bộ. Nếu bạn chạy 1,6km, Challenge Me sẽ thách thức bạn chạy được 5,6 km. Nếu bạn chạy được 8km, ứng dụng của Nike sẽ đưa ra một mức thách thức xa hơn.

Có một vài lý do giải thích vì sao Nike quyết định phát hành Nike+ riêng biệt khi mà hãng đã thuyết phục Apple tích hợp ứng dụng vào iOS. Ứng dụng mới này không yêu cầu bạn phải mua trọn bộ Nike + iPod Sport - nó chỉ dựa trên thiết bị phần cứng như GPS và gia tốc kế. Vì vậy, giờ đây người dùng iPhone và iPod touch chỉ cần mua ứng dụng với giá 2 đô la Mỹ (2USD ~39.000 đồng) so với giá trọn bộ 30 USD (~585.000 đồng), ngay cả khi sở hữu iPod nano, bạn cũng vẫn cần trọn bộ thiết bị.

Ngoài ra, với sự cạnh tranh ngày càng cao trên thị trường của các sản phẩm theo dõi việc tập thể dục như RunKeeper, Runmeter; một ứng dụng riêng biệt không phụ thuộc vào việc cập nhật iOS của Apple cho các tính năng mới sẽ cho phép Nike hiện diện lâu dài trong App Store. Đại diện các cửa hàng cho biết, càng có nhiều người dùng Nikeplus.com thì Nike sẽ càng thu thập được nhiều dữ liệu về thói quen của người chạy bộ đối với các sản phẩm truyền thống của hãng, và người dùng mới có thể ghé thăm và mua hàng tại các cửa hàng của Nike.

Hiện nay, ứng dụng Nike tích hợp trong iOS cung cấp một số tính năng mà Nike+ GPS chưa có, đó là khả năng theo dõi bước chạy.

Trên App Store, Nike+ GPS hiện có giá 2 USD và yêu cầu dùng với iPhone hay iPod touch chạy iOS 3.1 hoặc mới hơn. Tính năng bản đồ máy định vị GPS yêu cầu iPhone 3GS hay iPhone 4, nếu bạn sở hữu iPhone và muốn dùng GPS theo dõi việc chạy bộ trong khi ứng dụng chạy nền thì bạn cần dùng iOS 4. Các tính năng khác sẽ hoạt động trên phiên bản iPod touch thế hệ 2 hoặc mới hơn.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Những điều cần biết về định vị trong nhà

Những điều cần biết về định vị trong nhà

Hệ thống định vị trong nhà – IPS, là giải pháp nhằm xác định vị trí các đối tượng hoặc người bên trong tòa nhà bằng cách sử dụng sóng vô tuyến điện, từ trường, tín hiệu âm thanh… được thu thập bởi các thiết bị di động.

  • THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS ĐẾN TỪNG ... SỐ NHÀTHIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS ĐẾN TỪNG ... SỐ NHÀ
    Trước đây, chủ một doanh nghiệp khi điều bộ phận tài vụ đi giao tiền cho khách hàng ở xa bằng ô tô, do số tiền lớn nên ông rất lo ngại trên chặng đượng xe đi. Còn bây giờ, vị giám đốc này đã "thở phào", vì ông ngồi nhà vẫn "thấy" được nhất cử nhất động chiếc xe của mình, từng giây một!
  • Hệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân AlzheimerHệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân Alzheimer
    AA đã tiết lộ một ứng dụng trên nền web làm việc với rất nhiều thiết bị di động để theo dõi những người bị mất trí nhớ đi lang thang khi họ phát bệnh.
  • Công nghệ GPS ứng dụng trong quân sựCông nghệ GPS ứng dụng trong quân sự
    GPS là hệ thống định vị toàn cầu cho phép xác định một vị trí cụ thể bằng hướng và tốc độ thông qua các trạm thu phát sóng với các vệ tinh ngoài không gian. Hiện nay, hệ thống định vị toàn cầu GPS đang được ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, tác dụng của GPS là gì? Ứng dụng GPS trong quân sự, đời sống, y tế, giao thông vận tải…như thế nào thông qua bài viết dưới đây nhé.
     
  • Các tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPSCác tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPS
    Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô là thiết bị qua đỗi quen thuộc thường được lắp đặt trên những chiếc xe ôtô gia đình, xe kinh doanh vận tải (xe khách, xe taxi, xe tải…) cùng rất nhiều phương tiện khác. Lợi ích lớn nhất của thiết bị định vị GPS này đó là giúp chúng ta dễ dàng xác định chính xác vị trí của phương tiện đang được lắp đặt thiết bị này thông qua hệ thống vệ tinh GPS toàn cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua thiết bị giám sát hành trình này!
  • Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304
    Thiết bị sử dụng bản đồ 3D VietMap, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cập nhật thông tin về những tuyến đường mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, nhưng độ nhạy màn hình cảm ứng kém và khá rối rắm trong thao tác.
  •  CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI
    Camera bắn tốc độ là nỗi e ngại chung của hầu hết lái xe. Tại vương quốc Anh. một chiếc máy có khả năng phát hiện ra camera bắn tốc độ đã trình làng: máy định vị Rossini. Sản phẩm độc đáo này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người lái, nhất là những tài xế quen phóng nhanh
ssdf
vb
gh