Nokia giới thiệu module GPS mới

Cập nhật: 18/08/2017 09:36 - Lượt xem: 1797

Ngày 10/2/2006, Nokia giới thiệu module định vị toàn cầu GPS (Global Positioning System) LD-3W cho một số loại điện thoại di động (ĐTDĐ) hạng trung (mid-range handset) của mình (những ĐTDĐ này có thể chỉ ra vị trí của người dùng trong phạm vi 5m) cho phép sử dụng các dịch vụ định hướng.

Dự kiến đến cuối quý I/2006, Nokia sẽ tung ra GPS Module LD-3W (module này sẽ làm việc với một số ĐTDĐ có khả năng Bluetooth của Nokia như series S60, 6230i, 6280). Ông Benjamin Lampe, người phát ngôn của Nokia cho biết, công ty sẽ bán LD-3W riêng rẽ và module này được kết nối với điện thoại qua Bluetooth.

Dự kiến giá bán lẻ của LD-3W là khoảng 110EUR (132 USD). LD-3W được bán như một module gắn thêm (add-on) cho các ĐTDĐ hạng trung của Nokia sẽ khiến nhiều người được sử dụng các khả năng GPS hơn.

Nokia cho biết, sử dụng phần mềm ánh xạ (mapping software) của các công ty như Wayfinder Systems hay Telmap, thiết bị GPS sẽ tìm được con đường dễ đi nhất tới đích. Nokia sẽ giới thiệu module này tại hội thảo 3GSM World Congress vào trung tuần tháng 2/2006 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

MÁY ĐỊNH VỊ GPS DẪN ÔTÔ LAO VÀO ĐẦU TÀU HỎA

MÁY ĐỊNH VỊ GPS DẪN ÔTÔ LAO VÀO ĐẦU TÀU HỎA

MÁY ĐỊNH VỊ GPS DẪN ÔTÔ LAO VÀO ĐẦU TÀU HỎA

ssdf
vb
gh