Sprint tặng không dịch vụ GPS

Cập nhật: 18/08/2017 09:20 - Lượt xem: 1592

Bắt đầu từ tháng 4/2007, một số khách hàng dùng dịch vụ dữ liệu của Sprint Nextel sẽ có thể sử dụng dịch vụ định vị mới mà không phải trả thêm tiền.

Những thuê bao sử dụng các gói cước Sprint Power Vision Ultimate Pack và Sprint Vision Business Pack (25USD/tháng) sẽ nhận được dịch vụ GPS miễn phí. Ngoài ra, Sprint sẽ giới thiệu gói cước Power Vision Navigation Pack (20USD/tháng) gồm dịch vụ điều hướng, truy cập dữ lệu và Internet không giới hạn, dịch vụ của e-mail Sprint, các dịch vụ radio/TV.

Những người dùng dịch vụ dữ liệu khác của Sprint sẽ có thể trả 2,99 USD cho 24 giờ sử dụng dịch vụ điều hướng.

Dịch vụ định vị GPS mới gồm có hướng dẫn đường đi bằng giọng nói và hiện bản đồ trên màn hình của điện thoại, các cảnh báo  giao thông và tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu chứa 10 triệu điểm đáng quan tâm (như nhà hàng ăn, cửa hiệu) tại địa phương. Cả người lái xe lẫn khách bộ hành đều có thể sử dụng dịch vụ.

Các điện thoại thuộc loại Power Vision, Vision của Sprint do Motorola, Samsung, Sanyo sản xuất đều tương thích để sử dụng dịch vụ.

Bạch Đình Vinh

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ

Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ

Các thiết bị GPS mới nhất của Garmin và Mio Technology có khe cho thẻ SD cho phép xem hình, phim trên màn hình cảm ứng và nghe nhạc trong lúc duyệt bản đồ.

ssdf
vb
gh