Thiết bị cầm tay GPS của HP

Cập nhật: 18/08/2017 09:11 - Lượt xem: 1904

Thiết bị cầm tay GPS của HP


HP 310 Travel 
Companion thiết kế mỏng, 
đẹp và LCD 4,3" sáng rõ
.

Hãng HP vừa giới thiệu mẫu thiết bị cầm tay iPaq hỗ trợ GPS mới là 310 Travel Companion (450USD). Đây có thể xem là nỗ lực đầu tiên của HP trước đối thủ Garmin, TomTom và những sản phẩm GPS khác, cho dù hãng này đã có dòng iPaq vài năm trước.

HP 310 Travel Companion cung cấp tính năng chỉ đường ở từng ngã rẽ và địa chỉ những nơi cần thiết trên một thiết bị mỏng (1,78cm) với màn hình LCD 4,3" cảm ứng hỗ trợ độ phân giải 800x480. Bạn có thể gắn thiết bị lên kiếng hay bảng điều khiển của xe hơi, sạc pin qua nguồn điện trong xe. Nó cũng có trình phát đa phương tiện và hỗ trợ kết nối Bluetooth để sử dụng như bộ kit cho thoại rảnh tay.

Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói của 310 cho phép hướng dẫn tên đường bằng giọng nói, khá tiện nếu bạn đến những khu vực mới. Tuy nhiên, âm lượng loa chưa đủ lớn. Hiện HP không cung cấp bộ chuyển tín hiệu FM để truyền âm thanh của 310 Travel Companion sang dàn âm thanh trong xe.

Điểm nổi bật của 310 so với những đối thủ khác là được tích hợp với website lên kế hoạch du lịch iPaq Navigate được giới thiệu gần đây của HP và phần mềm trên máy tính Content Manager. Ví dụ, bạn có thể đồng bộ danh bạ Outlook vào thiết bị, rồi sau đó chọn một địa chỉ trong danh bạ như là đích đến, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho chuyến hành trình trên website và rồi sau đó đồng bộ vào thiết bị hoặc chia sẻ với bạn bè.

Tuy nhiên, bạn phải đăng ký với trang chủ để có thể thực hiện mọi việc vì người dùng không quan tâm đến việc lên kế hoạch có thể không thích. Tương tự, giao diện website và phần mềm Content Manager không mấy trực quan. Bạn không thể sử dụng ứng dụng Content Manager để tải các bản đồ mở rộng hay chuyển nội dung đa phương tiện vào thiết bị - bạn phải mua các bản đồ mở rộng này được chép sẵn trên thẻ SD; HP cho biết sẽ sớm bán bản đồ bổ sung qua website.

HP 310 Travel Companion dựa trên nền phần mềm Windows CE của Microsoft nên không có khả năng tắt các ứng dụng không được sử dụng. Ngoài ra, khi gặp thông báo lỗi không đủ bộ nhớ "Out of Memory", cách duy nhất để khắc phục là reset lại thiết bị, tuy nhiên vài thiết lập của bạn trước đó cũng mất theo. Hơn thế, NTN nhận thấy các biểu tượng xung quanh màn hình chính còn rối và không rõ ràng.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

Thiết bị định vị GPS là một phụ kiện hỗ trợ việc giám sát và quản lý xe máy, ô tô của bạn. Vậy thiết bị định vị GPS của xe máy, ô tô là gì?

  • Những thiết bị GPS đáng giáNhững thiết bị GPS đáng giá
    Thiết bị định vị toàn cầu (GPS) sử dụng trong xe hơi ngày càng nhiều tính năng hơn, dễ sử dụng hơn và giá cũng rẻ hơn so với chỉ cách đây một năm trước. Sử dụng thiết bị loại này có thể giúp bạn tìm được lộ trình tốt nhất cho nơi cần đến, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi di chuyển cũng như khi đi du lịch.
  • Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻThiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ
    Các thiết bị GPS mới nhất của Garmin và Mio Technology có khe cho thẻ SD cho phép xem hình, phim trên màn hình cảm ứng và nghe nhạc trong lúc duyệt bản đồ.
  • Top 5 ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất cho thiết bị AndroidTop 5 ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất cho thiết bị Android
    Tìm hiểu 5 ứng dụng định vị GPS ngay cả khi không có kết nối mạng cho  thiết bị di động trong bài viết dưới đây nhé
  • GPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩGPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩ

    Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPS chỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

  • GLONASS cho tất cả mọi ngườiGLONASS cho tất cả mọi người
    Các nhà khoa học Nga đã thiết kế chế tạo thiết bị độc đáo cho hệ thống định vị GLONASS và GPS
    Đọc tiếp: https://vn.sputniknews.com/vietnamese.ruvr.ru/2011/07/10/53023427.html
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SCHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SC

    Giới thiệu về máy định vị GPS Garmin GPS Map 64SC

    Giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi

    Với tính năng thông báo thông minh bạn có thể nhận được email,văn bản và thông báo từ Iphone 4s ngay sau đó,duy trì kết nối mà không cần sử dụng đến smartphone

    Khám phá được mọi địa hình

    GPSMAP 64sc đi kèm với một xây dựng trong basemap trên toàn thế giới bạn có thể điều hướng ở bất cứ đâu một cách dễ dàng. Với định hướng hình ảnh,bạn có thể tải hình ảnh gắn ảnh thẻ địa lý từ internet và điều hướng đến chúng.

    Thêm bản đồ dễ dàng,nhanh chóng

    Thêm bản đồ một cách dễ dàng như bản đồ địa hình,biển,đường bộ. Với 4GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ microSD ™ bạn có thể thuận tiện tải TOPO 24k và 100k bản đồ. Ngoài ra GPSMAP 64sc tương th&i

ssdf
vb
gh