Ứng dụng GPS không cần kết nối Internet tốt nhất cho Android

Cập nhật: 01/02/2021 08:57 - Lượt xem: 1151

Có rất nhiều ứng dụng điều hướng và GPS cho Android trên Play Store, nhưng không phải tất cả các bản đồ đều có thể sử dụng mà không cần kết nối Internet. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 4 ứng dụng GPS sử dụng ngoại tuyến tốt nhất dành cho Android.

1. Google Maps

Google Mapsđã có những bước nhảy vọt qua nhiều năm, cung cấp và cập nhật nhiều tính năng như tùy chọn multiple view, thông tin tuyến đường cụ thể, cập nhật giao thông trực tiếp và nhiều tính năng khác nữa. Ứng dụng này dường như cung cấp mọi thứ người dùng cần.

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng nó ngoại tuyến, bạn sẽ cần phải tải khu vực bản đồ muốn sử dụng trước nhưng sẽ không nhận được những cập nhật giao thông. Google Maps trên Android có một vài tính năng ngoại tuyến mới như khả năng tải nhiều khu vực về điện thoại và chọn sử dụng Google Maps ở chế độ “WiFi-only” khi có kết nối mạng không dây.

Ứng dụng cũng cho phép lưu trữ bản đồ trên thẻ SD bên ngoài, giải phóng một số không gian trên điện thoại. Nó sẽ điều hướng giao thông dựa trên các phương tiện như ô tô, đi bộ, xe đạp và phương tiện giao thông công cộng và cung cấp báo giá từ nhiều dịch vụ xe hơi.

2. Sygic GPS Navigation & Maps

Sygic là một trong những ứng dụng điều hướng ngoại tuyến phổ biến nhất trên Android. Ứng dụng cung cấp bản đồ độ nét cao cho hầu hết các quốc gia trên thế giới và thường xuyên cập nhật để phù hợp với phiên bản mới nhất của Android. Ứng dụng miễn phí dùng thử trong bảy ngày, nhưng nếu muốn tiếp tục sử dụng nó bạn sẽ cần phải trả phí cho các tính năng cao cấp và cập nhật tình hình giao thông.

Tính năng chính của ứng dụng này là điều hướng bản đồ, GPS được kích hoạt bằng giọng nói với hướng dẫn tuyến đường, lập bản đồ và hình ảnh 3D, hỗ trợ làn xe và tùy chọn chiếu định vị GPS lên kính chắn gió xe. Ngoài ra, ứng dụng có một số lựa chọn tuyến đường tốt, chế độ SOS, thông tin đậu xe và hơn một triệu POI để điều hướng và Sygic là một ứng dụng mạnh mẽ cho GPS ngoại tuyến tốt nhất. Nó cũng đã được tích hợp với Glympse, nếu muốn chia sẻ lộ trình hoặc ETA với bạn bè.

3. GPS CoPilot

Ứng dụng GPS của CoPilot chỉ dành cho lái xe và nó không miễn phí. Bạn chỉ được sử dụng miễn phí trong bảy ngày, sau đó trả phí để có thể truy cập vào tất cả các tính năng.

Nếu không muốn trả phí, bạn vẫn có thể sử dụng bản đồ ngoại tuyến và điều hướng từng chặng miễn phí, nhưng chỉ nhận được phiên bản 2D của bản đồ và thiếu một vài tính năng khác nữa. Trong phiên bản đầy đủ của ứng dụng, người dùng sẽ nhận được bản đồ 3D với nhiều tùy chọn tuyệt vời cho tuyến đường và cảnh báo. Ngoài ra có một lựa chọn để sử dụng các tuyến đường đi bộ, nhưng nó không phải là mục đích chính của ứng dụng.

Bạn có thể tải bản đồ đường phố đầy đủ để sử dụng ngoại tuyến, nhưng cần mua cho các quốc gia riêng hoặc trong một gói như toàn bộ châu Âu, châu Á. Nếu mua bản đồ, bạn cũng có thể truy cập miễn phí 12 tháng vào dịch vụ ActiveTraffic trực tiếp của CoPilot.

4. TomTom GO

Tại thời điểm này, TomTom là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp điều hướng. Đây là dịch vụ lập bản đồ cập nhật để chỉ đường và có vô số các tùy chọn tuyến đường khác. Cũng giống như các ứng dụng GPS khác, nếu muốn sở hữu các tính năng đầu đủ của nó bạn cần phải trả phí.

Khi bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn sẽ có được 50 dặm với các tính năng đầy đủ, bao gồm cả thông tin giao thông trực tiếp. Nếu muốn nhận được số dặm không giới hạn trong vòng một năm, bạn sẽ cần phải trả tiền để nâng cấp. Giá cả dao động trên khắp thế giới, nhưng ở Mỹ nó hiện có giá 19,99 đô la cho một năm và 44,99 đô la cho đăng ký 3 năm.

Ứng dụng có tính năng hướng dẫn bằng giọng nói, định tuyến đường ngoại tuyến, cập nhật giao thông trực tiếp và hình ảnh tòa nhà 3D hoàn chỉnh. Bản đồ cũng có sẵn cho hơn 100 quốc gia.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Tin mới nhất

Điện thoại GPS của Sprint giúp theo dấu con trẻ

Điện thoại GPS của Sprint giúp theo dấu con trẻ

Đối với nhưng bậc cha mẹ “cưng” con hết mực thì việc cho chúng sở hữu một chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) sẽ chẳng thành vấn đề. Hôm 13/4/2006 Sprint Nextel Corp. tung ra một dịch vụ cho phép các bậc cha mẹ theo dõi con cái họ với sự trợ giúp của công nghệ GPS (Global Positioning System- định vị toan cầu) nhúng trong ĐTDĐ của lũ trẻ.

ssdf
vb
gh