GPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩ

Cập nhật: 18/05/2021 11:44 - Lượt xem: 817

Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPS chỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPSchỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

Ứng dụng Life 360 – kết nối người dùng

Đây là mộtứng dụng miễn phítrên cả 3 hệ điều hànhiOS, Android, Windows phone, ứng dụng Life 360cho phép nhiều người dùng kết nối với nhau trong gia đình, nhóm bạn thân… nhờ ứng dụng này bạn có thể biết chính xác địa điểm mọi người đang ở đâu và ngược lại. Ưng dụng rất có ích cho việc bạn quản lý con cái, ngoài ra những người trong một nhóm này có thể kết nối với nhau bằng cách trò chuyện ngay trên ứng dụng này.

GPS có thể tìm ra vị trí đồ vật bị mất cắp

Điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn bộđịnh vị GPScho một đồ vật nào đó nhưđiện thoại,laptop, xe hơi…, sau đó đăng ký thuê bao với dịch vụ vệ tinh và bộ định vị này phải có SIM kết nối 3G. Như vậy là bạn đã có thể theo dõi vật dụng của mình khi sử dụngđiện thoại, mỗi khi vật dụng di chuyển sẽ có tin nhắn báo về cho biết vật dụng đã di chuyển và đi tới đâu.

Theo dõi các vật dụng quan trọng


Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Tin mới nhất

Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

  • Làm thế nào để định vị điện thoại khi bị mất cắp ngay lập tức?Làm thế nào để định vị điện thoại khi bị mất cắp ngay lập tức?
    Hiện nay, với thời đại công nghệ phát triển việc xác định vị trí một chiếc điện thoại trên bản đồ là điều không còn xa lạ đối với nhiều người. Với tính năng định vị điện thoại này, cho phép bạn xác định được vị trí của chiếc điện thoại của mình ở đâu khi bị thất lạc hay rơi mất bên cạnh đó giúp bạn bạn biết được vị trí của người thân hay bạn bè của mình rất dễ dàng. Chính vì lý dó đó, đây là một tính năng rất hữu ích bạn nên cài đặt ngay cho điện thoại của mình. Và nếu bạn chưa biết cách cài đặt và định vị điện thoại bằng tính năng quan trọng này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!
  • Thiết bị định vị Vietmap VIGO-GPS 62ASThiết bị định vị Vietmap VIGO-GPS 62AS
    Bên cạnh giao diện dẫn đường 3D và thể hiện tòa nhà 3D, thiết bị định vị VIGO-GPS 62AS có thể kết nối và hiển thị hình ảnh từ camera lùi của xe hơi.
  • Sử dụng công nghệ định vị GPS trong bóng đáSử dụng công nghệ định vị GPS trong bóng đá
    Đội tuyển bóng đá Ấn Độ đã chấp nhận sử dụng hệ thống định vị GPS trong quá trình tập luyện – hệ thống này đã được sử dụng trên thế giới – nhằm làm tăng cường khả năng trên sân của các cầu thủ.
  • GPS giúp phát hiện động đất nhanh chóngGPS giúp phát hiện động đất nhanh chóng
    Các nhà nghiên cứu ở California vừa phát triển một hệ thống có khả năng xác định nhanh cỡ của một trận động đất và quy mô tác động của nó trong một vùng đứt gãy, kể cả khả năng nó gây ra một đợt sóng thần nguy hại. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng hệ thống trên – được xây dựng trên các phép đo GPS – để lập mô phỏng chính xác hai trận động đất lịch sử ở Nhật Bản và miền bắc Mexico.
  • Apple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPSApple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPS
    Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple có tên là Apple Watch Series 2 với khả năng chống nước tốt hơn, tích hợp GPS và hiệu năng cao hơn 50% so với thế hệ đầu tiên.
  • GPS – TIỆN ÍCH LỚN TRONG THIẾT BỊ NHỎGPS – TIỆN ÍCH LỚN TRONG THIẾT BỊ NHỎ
    Thiết bị nhỏ gọn cho biết chính xác địa điểm hiện tại của bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, chỉ rõ nơi bạn cần đến và vạch lộ trình chính xác, tính toán khoảng cách và thời gian tới nơi… máy định vị GPS đang bắt đầu đi vào cuộc sống của người Việt.
ssdf
vb
gh