Trang nhất

Tìm hiểu về máy định vị Garmin 64SX

Tìm hiểu về máy định vị Garmin 64SX

Máy định vị GPS cầm tay chính là những thiết bị chuyên dụng giúp chúng ta định vị và biết chính xác vị trí, hành trình di chuyển của mình. Ngoài ra, những thiết bị này còn được tích hợp nhiều khả năng nâng cao hỗ trợ người dùng một cách hiệu quả nhất.

  • GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok
    GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok 
  • Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻThiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ
    Các thiết bị GPS mới nhất của Garmin và Mio Technology có khe cho thẻ SD cho phép xem hình, phim trên màn hình cảm ứng và nghe nhạc trong lúc duyệt bản đồ.
  • GPS - BỘ NÃO CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN CHIẾN TRANH HIỆN ĐẠIGPS - BỘ NÃO CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN CHIẾN TRANH HIỆN ĐẠI
    Hệ thống định vị toàn cầu bằng vệ tinh là phương tiện kỹ thuật không chỉ giúp con người xác định chính xác vị trí ở bất kỳ đâu trên Trái Đất, vào bất kỳ thời điểm nào, mà còn dẫn đường chính xác cho các vũ khí hiện đại tiến công vào bất kỳ mục tiêu nào.
  • Thiết bị định vị Vietmap VIGO-GPS 62ASThiết bị định vị Vietmap VIGO-GPS 62AS
    Bên cạnh giao diện dẫn đường 3D và thể hiện tòa nhà 3D, thiết bị định vị VIGO-GPS 62AS có thể kết nối và hiển thị hình ảnh từ camera lùi của xe hơi.
  • Thông tư 03: Đo nối, xác định mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc giaThông tư 03: Đo nối, xác định mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia
    Ngày 29/05/2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 03/2020/TT-BTNMT quy định kỹ thuật về mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia.
  • GPS giúp phát hiện động đất nhanh chóngGPS giúp phát hiện động đất nhanh chóng
    Các nhà nghiên cứu ở California vừa phát triển một hệ thống có khả năng xác định nhanh cỡ của một trận động đất và quy mô tác động của nó trong một vùng đứt gãy, kể cả khả năng nó gây ra một đợt sóng thần nguy hại. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng hệ thống trên – được xây dựng trên các phép đo GPS – để lập mô phỏng chính xác hai trận động đất lịch sử ở Nhật Bản và miền bắc Mexico.
  • Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

    Thiết bị định vị GPS là một phụ kiện hỗ trợ việc giám sát và quản lý xe máy, ô tô của bạn. Vậy thiết bị định vị GPS của xe máy, ô tô là gì?

  • TÍN ĐỨC GIỚI THIỆU VỆ ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3GTÍN ĐỨC GIỚI THIỆU VỆ ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3G
    TÍN ĐỨC GIỚI THIỆU MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH GPS TRÊN IPHONE 3G
  • Hệ thống vệ tinh định vị Galileo của châu Âu hoạt động trở lạiHệ thống vệ tinh định vị Galileo của châu Âu hoạt động trở lại

    Sau 6 ngày bị tê liệt do sự cố kỹ thuật từ trạm điều khiển, hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu của châu Âu mang tên Galileo đã hoạt động trở lại.

  • GPS TRÊN Ô TÔ SẼ THÔNG MINH HƠN NHỜ KẾT NỐI INTERNETGPS TRÊN Ô TÔ SẼ THÔNG MINH HƠN NHỜ KẾT NỐI INTERNET
    Hiện nay, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) là phương tiện để truy cập thông tin trên đường rất hữu ích khi lái ô tô. Với kết nối không dây trong ô tô đang trở nên phổ biến, tới đây, internet sẽ giúp GPS “thông minh” hơn nhờ cập nhật liên tục bản đồ và các dữ kiện hữu ích khác.
  • Dash Express GPS toả sángDash Express GPS toả sáng
    Thiết bị định vị Dash Express (400USD) của hãng Dash Navigation thể hiện sự khác biệt so với hầu hết GPS nhờ vào dịch vụ kết nối web thông minh.
  • 6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn

    Trong thị trường ô tô hiện nay, thiết bị định vị ô tô rất phổ biến với các nhà chủ sở hữu xe. Vậy thiết bị trên đem lại lợi ích gì cho chủ phương tiện? Bài viết đem lại cho các bạn một cái nhìn chung về các lý do, lợi ích nên sở hữu thiết bị định vị ô tô.

  • Israel cho ra mắt hệ thống chống nhiễu GPS thế hệ mớiIsrael cho ra mắt hệ thống chống nhiễu GPS thế hệ mới

    Tập đoàn Hàng không vũ trụ Israel (IAI) ngày 4/3 đã công bố một hệ thống tân tiến hỗ trợ các thiết bị quân sự chống nhiễu thông tin định vị GPS.

  • Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304
    Thiết bị sử dụng bản đồ 3D VietMap, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cập nhật thông tin về những tuyến đường mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, nhưng độ nhạy màn hình cảm ứng kém và khá rối rắm trong thao tác.
  • Giải pháp định vị cho xe máy, otoGiải pháp định vị cho xe máy, oto
    Là giải pháp tổng thể mang tính ứng dụng cao. Việc theo dõi phương tiện của quý khách hàng mang lại giá trị nhiều hay ít là do dịch vụ cung cấp theo giải pháp. Giải pháp định vị GPS cho xe máy, oto cung cấp cho khách hàng dịch vụ xử lý dữ liệu tổng thể thay vì chỉ theo dõi phương tiện thuần tuý.
  •  CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI
    Camera bắn tốc độ là nỗi e ngại chung của hầu hết lái xe. Tại vương quốc Anh. một chiếc máy có khả năng phát hiện ra camera bắn tốc độ đã trình làng: máy định vị Rossini. Sản phẩm độc đáo này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người lái, nhất là những tài xế quen phóng nhanh
  • Hacker có thể tắt động cơ ô tô bằng cách đột nhập vào ứng dụng theo dõi GPSHacker có thể tắt động cơ ô tô bằng cách đột nhập vào ứng dụng theo dõi GPS
    Baoquocte.vn. Một hacker đã đột nhập thành công vào hàng ngàn tài khoản của 2 ứng dụng theo dõi GPS dùng cho xe hơi, từ đó hắn có thể giám sát vị trí của hàng chục nghìn phương tiện và thậm chí có thể tắt động cơ của những chiếc xe đó bất cứ lúc nào mà hắn ta muốn.
  • Nhật phóng vệ tinh GPS đầu tiênNhật phóng vệ tinh GPS đầu tiên
    Hôm 11/9/2010, Nhật phóng vệ tinh đầu tiên nhằm tăng cường độ chính xác cho dịch vụ định vị toàn cầu (GPS) của mình.
  • Làm thế nào để định vị điện thoại khi bị mất cắp ngay lập tức?Làm thế nào để định vị điện thoại khi bị mất cắp ngay lập tức?
    Hiện nay, với thời đại công nghệ phát triển việc xác định vị trí một chiếc điện thoại trên bản đồ là điều không còn xa lạ đối với nhiều người. Với tính năng định vị điện thoại này, cho phép bạn xác định được vị trí của chiếc điện thoại của mình ở đâu khi bị thất lạc hay rơi mất bên cạnh đó giúp bạn bạn biết được vị trí của người thân hay bạn bè của mình rất dễ dàng. Chính vì lý dó đó, đây là một tính năng rất hữu ích bạn nên cài đặt ngay cho điện thoại của mình. Và nếu bạn chưa biết cách cài đặt và định vị điện thoại bằng tính năng quan trọng này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!
  • Các tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPSCác tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPS
    Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô là thiết bị qua đỗi quen thuộc thường được lắp đặt trên những chiếc xe ôtô gia đình, xe kinh doanh vận tải (xe khách, xe taxi, xe tải…) cùng rất nhiều phương tiện khác. Lợi ích lớn nhất của thiết bị định vị GPS này đó là giúp chúng ta dễ dàng xác định chính xác vị trí của phương tiện đang được lắp đặt thiết bị này thông qua hệ thống vệ tinh GPS toàn cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua thiết bị giám sát hành trình này!
  • Thiết bị định vị GPS dễ sử dụng hơnThiết bị định vị GPS dễ sử dụng hơn
    Các thiết bị định vị toàn cầu (GPS) ngày càng đa dạng và phong phú. Một số model mới nhất có giá thấp hơn và cũng dễ sử dụng hơn so với các máy định vị GPS cách đây 1 hoặc 2 năm. PC World Mỹ tiến hành dùng thử 3 model mới nhất và nhận thấy tính năng bản đồ, hướng dẫn đường bằng giọng nói rất thuận tiện.
  • Công nghệ GPS ứng dụng trong quân sựCông nghệ GPS ứng dụng trong quân sự
    GPS là hệ thống định vị toàn cầu cho phép xác định một vị trí cụ thể bằng hướng và tốc độ thông qua các trạm thu phát sóng với các vệ tinh ngoài không gian. Hiện nay, hệ thống định vị toàn cầu GPS đang được ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, tác dụng của GPS là gì? Ứng dụng GPS trong quân sự, đời sống, y tế, giao thông vận tải…như thế nào thông qua bài viết dưới đây nhé.
     
  • GPS – TIỆN ÍCH LỚN TRONG THIẾT BỊ NHỎGPS – TIỆN ÍCH LỚN TRONG THIẾT BỊ NHỎ
    Thiết bị nhỏ gọn cho biết chính xác địa điểm hiện tại của bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, chỉ rõ nơi bạn cần đến và vạch lộ trình chính xác, tính toán khoảng cách và thời gian tới nơi… máy định vị GPS đang bắt đầu đi vào cuộc sống của người Việt.
  • GPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩGPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩ

    Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPS chỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

Khắc phục điện thoại Android bị lỗi GPS

Khắc phục điện thoại Android bị lỗi GPS

Không ai trong chung ta muốn bị lạc ở một nơi mà không thể định hình. Chúng ta thường cố gắng tìm kiếm sự hướng dẫn và giúp đỡ của những người xung quanh.

Tiêu điểm tuần

Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

Thiết bị GPS cho máy ảnh số Sony

ssdf
vb
gh