N95: ĐTDĐ có sẵn tính năng GPS của Nokia

Cập nhật: 18/08/2017 11:10 - Lượt xem: 1590

N95: ĐTDĐ có sẵn tính năng GPS của Nokia

 

Điện thoại di động (ĐTDĐ) giàu tính năng mới của Nokia có giá 550EUR.

Nokia đã bắt đầu tung ra thị trường châu Á, châu Âu loại N95 - ĐTDĐ đầu tiên trong dòng thiết bị có sẵn tính năng của máy định vị GPS (global positioning system) của mình. N95 có rất nhiều tính năng và giá trước thuế là 550EUR.

N95 nặng 120g, có kích thước 9,9cm x 5,3cm x 2,1cm (dài x rộng x dày), dạng nắp trượt, máy ảnh 5 megapixel có thể chụp ảnh và quay video với tốc độ 30 khung hình/giây, màn hình TFT 2,6 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel, máy nghe nhạc MP3, khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

ĐTDĐ này có thể hoạt động trên các mạng HSDPA (high speed downlink packet access), EDGE, WCDMA LAN không dây. Nó dựa trên phần mềm S60 của Nokia, hệ điều hành Symbian, có cài RealPlayer của RealNetwork, bộ PC Suite của Nokia (có ứng dụng lịch và e-mail), phần mềm để post các blog, post ảnh lên website Flickr.com. N95 có thể kết nối với PC qua cổng Bluetooth, USB 2.0 hoặc LAN không dây nên người dùng có thể download nhạc và video về và lưu lại.

Tính năng GPS có sẵn cho phép người dùng tìm ra vị trí của mình, tìm ra hướng đi, tìm kiếm khách sạn, dịch vụ gần đó. N95 có sẵn bản đồ của 150 thành phố trên toàn cầu.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ

Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ

Các thiết bị GPS mới nhất của Garmin và Mio Technology có khe cho thẻ SD cho phép xem hình, phim trên màn hình cảm ứng và nghe nhạc trong lúc duyệt bản đồ.

  • Cách xác định vị trí theo tọa độ trên google mapCách xác định vị trí theo tọa độ trên google map

    Cách xác định vị trí toạ độ theo Google map. Google Maps là ứng dụng công nghệ bản đồ trực tuyến sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí, phương hướng và đường đi một cách nhanh chóng nhất có thể.

    Khi bạn có trong tay một vị trí có ghi số liệu Vĩ độ và Kinh độ. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng cách sử dụng tọa độ GPS theo vĩ độ và kinh độ của địa điểm đó.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập tọa độ vào Google map

  • GPS TRÊN Ô TÔ SẼ THÔNG MINH HƠN NHỜ KẾT NỐI INTERNETGPS TRÊN Ô TÔ SẼ THÔNG MINH HƠN NHỜ KẾT NỐI INTERNET
    Hiện nay, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) là phương tiện để truy cập thông tin trên đường rất hữu ích khi lái ô tô. Với kết nối không dây trong ô tô đang trở nên phổ biến, tới đây, internet sẽ giúp GPS “thông minh” hơn nhờ cập nhật liên tục bản đồ và các dữ kiện hữu ích khác.
  • Giày GPS biết dẫn đườngGiày GPS biết dẫn đường
    Sau một cú dập gót đơn giản, đôi giày GPS sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy đường về nhà dù cho đang ở bất cứ đâu.
  • Một vài thứ cần cân nhắc khi quyết định mua máy định vị cầm tayMột vài thứ cần cân nhắc khi quyết định mua máy định vị cầm tay
    Một vài thứ cần cân nhắc khi quyết định mua máy định vị cầm tay
  • Thiết bị dẫn đường GPS: Cuộc chơi đã bắt đầuThiết bị dẫn đường GPS: Cuộc chơi đã bắt đầu
    Bạn có thể yên tâm khi di chuyển đến một thành phố hoặc khu phố xa lạ nà không cần phải hỏi đường và nhiều thông tin về giao thông khác nếu có trong tay "người hoa tiêu" GPS. Tại Việt Nam sản phẩm này vừa xuất hiện và đang gây được chú ý của người dùng nhất là những ai có ô-tô.
  • Những thiết bị GPS đáng giáNhững thiết bị GPS đáng giá
    Thiết bị định vị toàn cầu (GPS) sử dụng trong xe hơi ngày càng nhiều tính năng hơn, dễ sử dụng hơn và giá cũng rẻ hơn so với chỉ cách đây một năm trước. Sử dụng thiết bị loại này có thể giúp bạn tìm được lộ trình tốt nhất cho nơi cần đến, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi di chuyển cũng như khi đi du lịch.
ssdf
vb
gh