Khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Cập nhật: 23/03/2021 10:14 - Lượt xem: 794

Thật không may khi cập nhật lên iOS 8.4 tưởng chừng như đã tránh được lỗi không cho các phụ kiện GPS cung cấp dữ liệu về vị trí nhưng nó đã khiến cho dịch vụ GPS trên bản đồ không còn sử dụng được nữa. Hãy theo dõi cách dưới đây để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s


Người dùng iOS đã phàn nàn rất nhiều khi cập nhật lên iOS 8.4 về việc sau khi nâng câp họ đã không sử dụng được các ứng dụng bản đồ như Apple Maps, Google Maps hay Waze. Khá nhiều người đã phàn nàn lỗi này trên diễn đàn của Apple, vậy để khắc phục nhanh tình trạng này bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4

Cách 1: Reset lại cài đặt mạng.

Bạn vào Settings > General > Reset > Reset Network Settingsvới bước thực hiện này là bạn đã reset lại mật khẩu Wifi và việc sử dụng GPS sẽ trở nên ổn định.

sua loi GPS tren iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Cách 2: Bật/tắt Location Service

Nếu bạn đã làm theo cách 1 mà vẫn không khắc phục được lỗi này bạn hãy thử tắt Location Service sau đó bật lại bằng cách vào Settings > Privacy >Location Services, tắt Location Service sau đó bật lại.

loi GPS khi nang cap len iOS 8.4

Cách 3: Khôi phục lại iOS 8.4

Bạn nên thực hiện sao lưu tất cả dữ liệu trên iPhone của mình bằng iTunes và iCloud, sau đó hãy sử dụng iTunes để khôi phục lại iOS 8.4 bằng cách Restore. Mặc dù không muốn nhưng nếu bạn cần thiết sử dụng GPS cho ứng dụng bản đồ thì bắt buộc bạn cần phải làm như vậy.
Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn 3 cách để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4, hãy thực hiện từ cách đơn giản nhất nếu không được bạn hãy sử dụng biện pháp mạnh hơn để" triệu hồi" lại GPS trên iPhone của mình.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn


Tin mới nhất

GPS lép vế khi Nga-Trung hợp nhất hệ thống vệ tinh

GPS lép vế khi Nga-Trung hợp nhất hệ thống vệ tinh

 Theo RT, Nga và Trung Quốc đang có kế hoạch hợp nhất 2 hệ thống dẫn đường vệ tinh GLONASS và Bắc Đẩu nhằm bao trùm toàn bộ lục địa Á-Âu.

  • Những thiết bị GPS đáng giáNhững thiết bị GPS đáng giá
    Thiết bị định vị toàn cầu (GPS) sử dụng trong xe hơi ngày càng nhiều tính năng hơn, dễ sử dụng hơn và giá cũng rẻ hơn so với chỉ cách đây một năm trước. Sử dụng thiết bị loại này có thể giúp bạn tìm được lộ trình tốt nhất cho nơi cần đến, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi di chuyển cũng như khi đi du lịch.
  • Làm thế nào để định vị điện thoại khi bị mất cắp ngay lập tức?Làm thế nào để định vị điện thoại khi bị mất cắp ngay lập tức?
    Hiện nay, với thời đại công nghệ phát triển việc xác định vị trí một chiếc điện thoại trên bản đồ là điều không còn xa lạ đối với nhiều người. Với tính năng định vị điện thoại này, cho phép bạn xác định được vị trí của chiếc điện thoại của mình ở đâu khi bị thất lạc hay rơi mất bên cạnh đó giúp bạn bạn biết được vị trí của người thân hay bạn bè của mình rất dễ dàng. Chính vì lý dó đó, đây là một tính năng rất hữu ích bạn nên cài đặt ngay cho điện thoại của mình. Và nếu bạn chưa biết cách cài đặt và định vị điện thoại bằng tính năng quan trọng này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!
  • Hệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân AlzheimerHệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân Alzheimer
    AA đã tiết lộ một ứng dụng trên nền web làm việc với rất nhiều thiết bị di động để theo dõi những người bị mất trí nhớ đi lang thang khi họ phát bệnh.
  • Nokia giới thiệu module GPS mớiNokia giới thiệu module GPS mới
    Ngày 10/2/2006, Nokia giới thiệu module định vị toàn cầu GPS (Global Positioning System) LD-3W cho một số loại điện thoại di động (ĐTDĐ) hạng trung (mid-range handset) của mình (những ĐTDĐ này có thể chỉ ra vị trí của người dùng trong phạm vi 5m) cho phép sử dụng các dịch vụ định hướng.
  • GLONASS cho tất cả mọi ngườiGLONASS cho tất cả mọi người
    Các nhà khoa học Nga đã thiết kế chế tạo thiết bị độc đáo cho hệ thống định vị GLONASS và GPS
    Đọc tiếp: https://vn.sputniknews.com/vietnamese.ruvr.ru/2011/07/10/53023427.html
  • Tìm hiểu định vị GPS trên máy tínhTìm hiểu định vị GPS trên máy tính
    Các sản phẩm thiết bị định vị đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đây là thiết bị có tác dụng định vị, giám sát hành trình một cách hiệu quả và chính xác nhờ vào công nghệ định vị GPS trên máy tính hiện đại. 
ssdf
vb
gh