Khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Cập nhật: 23/03/2021 10:14 - Lượt xem: 924

Thật không may khi cập nhật lên iOS 8.4 tưởng chừng như đã tránh được lỗi không cho các phụ kiện GPS cung cấp dữ liệu về vị trí nhưng nó đã khiến cho dịch vụ GPS trên bản đồ không còn sử dụng được nữa. Hãy theo dõi cách dưới đây để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s


Người dùng iOS đã phàn nàn rất nhiều khi cập nhật lên iOS 8.4 về việc sau khi nâng câp họ đã không sử dụng được các ứng dụng bản đồ như Apple Maps, Google Maps hay Waze. Khá nhiều người đã phàn nàn lỗi này trên diễn đàn của Apple, vậy để khắc phục nhanh tình trạng này bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4

Cách 1: Reset lại cài đặt mạng.

Bạn vào Settings > General > Reset > Reset Network Settingsvới bước thực hiện này là bạn đã reset lại mật khẩu Wifi và việc sử dụng GPS sẽ trở nên ổn định.

sua loi GPS tren iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Cách 2: Bật/tắt Location Service

Nếu bạn đã làm theo cách 1 mà vẫn không khắc phục được lỗi này bạn hãy thử tắt Location Service sau đó bật lại bằng cách vào Settings > Privacy >Location Services, tắt Location Service sau đó bật lại.

loi GPS khi nang cap len iOS 8.4

Cách 3: Khôi phục lại iOS 8.4

Bạn nên thực hiện sao lưu tất cả dữ liệu trên iPhone của mình bằng iTunes và iCloud, sau đó hãy sử dụng iTunes để khôi phục lại iOS 8.4 bằng cách Restore. Mặc dù không muốn nhưng nếu bạn cần thiết sử dụng GPS cho ứng dụng bản đồ thì bắt buộc bạn cần phải làm như vậy.
Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn 3 cách để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4, hãy thực hiện từ cách đơn giản nhất nếu không được bạn hãy sử dụng biện pháp mạnh hơn để" triệu hồi" lại GPS trên iPhone của mình.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn


Tin mới nhất

Mỹ: Cảnh sát sử dụng GPS và máy quay bắt kẻ trộm hàng chuyển phát

Mỹ: Cảnh sát sử dụng GPS và máy quay bắt kẻ trộm hàng chuyển phát

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng trước tình trạng một số kẻ mạo danh người giao hàng dịch vụ để lấy cắp đồ. Thực tế, những rủi ro trong quá trình giao hàng là vấn nạn chung trên toàn cầu.

  • Các hệ thống định vị phổ biến nhất hiện nayCác hệ thống định vị phổ biến nhất hiện nay
    Các hệ thống định vị phổ biến nhất hiện nay
  • Một vài thứ cần cân nhắc khi quyết định mua máy định vị cầm tayMột vài thứ cần cân nhắc khi quyết định mua máy định vị cầm tay
    Một vài thứ cần cân nhắc khi quyết định mua máy định vị cầm tay
  • Tìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78sTìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78s
    Tín Đức xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm mới Garmin GPS map 78s thích hợp đối với người lái tàu thuyền, những người đam mê môn thể thao dưới nước. Cũng giống như GPSmap 78, GPSmap 78s bền chắc chống thấm và nổi trên mặt nước với cạnh bằng cao su được ép chắc chắn, độ nhạy thu cao, khe cắm thẻ nhớ để tải thêm về nhiều bản đồ hơn. Ngoài ra thiết bị còn  được tích hợp thêm la bàn điện tử 3 trục, máy đo khí áp, máy vẽ bản đồ màu sắc sắc nét.
     
  • Dash Express GPS toả sángDash Express GPS toả sáng
    Thiết bị định vị Dash Express (400USD) của hãng Dash Navigation thể hiện sự khác biệt so với hầu hết GPS nhờ vào dịch vụ kết nối web thông minh.
  • Thiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy, xe điệnThiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy, xe điện
    Thiết bị định vị là loại thiết bị có gắn chip GPS - viết tắt của Global Positioning System: Hệ thống định vị toàn cầu. Chíp này dùng để truyền và nhận tín hiệu từ các vệ tinh nhân tạo bay vòng quanh trái đất. Dựa vào khoảng cách từ thiết bị định vị vệ tinh để có thể xác định được vị trí của thiết bị đó ở đâu trên trái đất.
  • Đánh giá thiết bị định vị GPS PND-V505Đánh giá thiết bị định vị GPS PND-V505
    Ngoài khả năng dẫn đường bằng giọng nói khá chính xác và chi tiết tại Việt Nam, PND-V505 còn là thiết bị nghe nhạc số, xem video với các định dạng MP3, MP4, AVI…, đọc ebook định dạng TXT và chơi một số game đơn giản.
ssdf
vb
gh