Sử dụng công nghệ định vị GPS trong bóng đá

Cập nhật: 12/04/2021 09:12 - Lượt xem: 1070

Đội tuyển bóng đá Ấn Độ đã chấp nhận sử dụng hệ thống định vị GPS trong quá trình tập luyện – hệ thống này đã được sử dụng trên thế giới – nhằm làm tăng cường khả năng trên sân của các cầu thủ.

Đội tuyển quốc gia hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị ở thành phố DSK Dream, Pune trước trận đấu giao hữu với Nepal tại sân vận động Balewadi. Trận đấu ngày một nóng lên do các cầu thủ đội tuyển Ấn Độ sắp sửa đụng độ với Iran tại vòng loại Worldcup 2018 vào tháng Chín tới.
Vì thế, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ấn Độ đã cung cấp cho các cầu thủ một thiết bị rất cần thiết trong quá trình tập luyện để theo dõi được khả năng tổng thể của cả đội bóng.
Hệ thống giúp cho ban huấn luyện có thể đánh giá được các cầu thủ về tinh thần, thể chất và khả năng trong mỗi trận đấu.
Trận đấu đang tiếp cận với một trình độ chuyên môn cao và hiện tại, ban huấn luyện có thể điều chỉnh các cầu thủ khi họ đang trong quá trình luyện tập như là họ cần luyện tập như nào và trong thời gian bao lâu. Không dễ để xác định được khả năng của các cầu thủ từ khía cạnh thể chất.
Mỗi cầu thủ sẽ được đeo một thiết bị định vị GPStrên người trong quá trình tập luyện.
Phòng chống thương tích là một trong những yếu tố cấu thành nên một đội hình tốt và lâu dài. Vì thế các thiết bị định vị GPS được sử dụng trong mỗi buổi tập và thậm chí trong các trận đấu.
FIFA cũng chấp thuận cho việc sử dụng các thiết bị định vị GPStrước trận dấu.
Thiết bị định vị GPS đeo trên người các cầu thủ có thể cho biết tốc độ tối đa mỗi cầu thủ đạt được, nhpj tim của họ, tốc độ đá bóng và xác định được chính xác vị trí của cầu thủ trên toàn cầu.
Các cầu thủ sẽ đeo thiết bị định vị GPS vào bên trong lớp áo của họ trong các trận đấu.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Tin mới nhất

Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

Thiết bị định vị GPS là một phụ kiện hỗ trợ việc giám sát và quản lý xe máy, ô tô của bạn. Vậy thiết bị định vị GPS của xe máy, ô tô là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SCHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SC

    Giới thiệu về máy định vị GPS Garmin GPS Map 64SC

    Giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi

    Với tính năng thông báo thông minh bạn có thể nhận được email,văn bản và thông báo từ Iphone 4s ngay sau đó,duy trì kết nối mà không cần sử dụng đến smartphone

    Khám phá được mọi địa hình

    GPSMAP 64sc đi kèm với một xây dựng trong basemap trên toàn thế giới bạn có thể điều hướng ở bất cứ đâu một cách dễ dàng. Với định hướng hình ảnh,bạn có thể tải hình ảnh gắn ảnh thẻ địa lý từ internet và điều hướng đến chúng.

    Thêm bản đồ dễ dàng,nhanh chóng

    Thêm bản đồ một cách dễ dàng như bản đồ địa hình,biển,đường bộ. Với 4GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ microSD ™ bạn có thể thuận tiện tải TOPO 24k và 100k bản đồ. Ngoài ra GPSMAP 64sc tương th&i

  • Khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4sKhắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s
    Thật không may khi cập nhật lên iOS 8.4 tưởng chừng như đã tránh được lỗi không cho các phụ kiện GPS cung cấp dữ liệu về vị trí nhưng nó đã khiến cho dịch vụ GPS trên bản đồ không còn sử dụng được nữa. Hãy theo dõi cách dưới đây để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s
  • Tìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78sTìm hiểu về máy định vị cầm tay Garmin 78s
    Tín Đức xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm mới Garmin GPS map 78s thích hợp đối với người lái tàu thuyền, những người đam mê môn thể thao dưới nước. Cũng giống như GPSmap 78, GPSmap 78s bền chắc chống thấm và nổi trên mặt nước với cạnh bằng cao su được ép chắc chắn, độ nhạy thu cao, khe cắm thẻ nhớ để tải thêm về nhiều bản đồ hơn. Ngoài ra thiết bị còn  được tích hợp thêm la bàn điện tử 3 trục, máy đo khí áp, máy vẽ bản đồ màu sắc sắc nét.
     
  • Công nghệ định vị trên máy bayCông nghệ định vị trên máy bay
    Sự cố máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích bí ẩn đã gây những lo ngại về vấn đề an toàn bay và khiến nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu những công nghệ được áp dụng như thế nào trên máy bay, nhất là khả năng định vị, theo dõi tuyến bay và cảnh báo tình trạng khẩn cấp khi máy bay gặp sự cố.
  • Hệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân AlzheimerHệ thống theo dõi GPS cho bệnh nhân Alzheimer
    AA đã tiết lộ một ứng dụng trên nền web làm việc với rất nhiều thiết bị di động để theo dõi những người bị mất trí nhớ đi lang thang khi họ phát bệnh.
  • 6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn6 lý do bạn nên lắp đặt định vị cho xe ô tô để quản lý tốt hơn

    Trong thị trường ô tô hiện nay, thiết bị định vị ô tô rất phổ biến với các nhà chủ sở hữu xe. Vậy thiết bị trên đem lại lợi ích gì cho chủ phương tiện? Bài viết đem lại cho các bạn một cái nhìn chung về các lý do, lợi ích nên sở hữu thiết bị định vị ô tô.

ssdf
vb
gh