Khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Cập nhật: 23/03/2021 10:14 - Lượt xem: 792

Thật không may khi cập nhật lên iOS 8.4 tưởng chừng như đã tránh được lỗi không cho các phụ kiện GPS cung cấp dữ liệu về vị trí nhưng nó đã khiến cho dịch vụ GPS trên bản đồ không còn sử dụng được nữa. Hãy theo dõi cách dưới đây để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s


Người dùng iOS đã phàn nàn rất nhiều khi cập nhật lên iOS 8.4 về việc sau khi nâng câp họ đã không sử dụng được các ứng dụng bản đồ như Apple Maps, Google Maps hay Waze. Khá nhiều người đã phàn nàn lỗi này trên diễn đàn của Apple, vậy để khắc phục nhanh tình trạng này bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4

Cách 1: Reset lại cài đặt mạng.

Bạn vào Settings > General > Reset > Reset Network Settingsvới bước thực hiện này là bạn đã reset lại mật khẩu Wifi và việc sử dụng GPS sẽ trở nên ổn định.

sua loi GPS tren iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Cách 2: Bật/tắt Location Service

Nếu bạn đã làm theo cách 1 mà vẫn không khắc phục được lỗi này bạn hãy thử tắt Location Service sau đó bật lại bằng cách vào Settings > Privacy >Location Services, tắt Location Service sau đó bật lại.

loi GPS khi nang cap len iOS 8.4

Cách 3: Khôi phục lại iOS 8.4

Bạn nên thực hiện sao lưu tất cả dữ liệu trên iPhone của mình bằng iTunes và iCloud, sau đó hãy sử dụng iTunes để khôi phục lại iOS 8.4 bằng cách Restore. Mặc dù không muốn nhưng nếu bạn cần thiết sử dụng GPS cho ứng dụng bản đồ thì bắt buộc bạn cần phải làm như vậy.
Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn 3 cách để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4, hãy thực hiện từ cách đơn giản nhất nếu không được bạn hãy sử dụng biện pháp mạnh hơn để" triệu hồi" lại GPS trên iPhone của mình.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn


Tin mới nhất

Apple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPS

Apple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPS

Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple có tên là Apple Watch Series 2 với khả năng chống nước tốt hơn, tích hợp GPS và hiệu năng cao hơn 50% so với thế hệ đầu tiên.

  • Top 5 ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất cho thiết bị AndroidTop 5 ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất cho thiết bị Android
    Tìm hiểu 5 ứng dụng định vị GPS ngay cả khi không có kết nối mạng cho  thiết bị di động trong bài viết dưới đây nhé
  • Khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4sKhắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s
    Thật không may khi cập nhật lên iOS 8.4 tưởng chừng như đã tránh được lỗi không cho các phụ kiện GPS cung cấp dữ liệu về vị trí nhưng nó đã khiến cho dịch vụ GPS trên bản đồ không còn sử dụng được nữa. Hãy theo dõi cách dưới đây để khắc phục lỗi GPS khi cập nhật lên iOS 8.4 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s
  • Trạm cấp cứu vệ tinh đầu tiên có định vị GPS ở Việt NamTrạm cấp cứu vệ tinh đầu tiên có định vị GPS ở Việt Nam

    Ngày 7/6, Trạm cấp cứu vệ tinh tại bệnh viện quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động. Đây là trạm vệ tinh thứ 4 của Trung tâm cấp cứu 115 TP Hồ Chí Minh đặt tại các cửa ngõ thành phố để phục vụ tốt nhiệm vụ cấp cứu, bảo vệ tính mạng cho người bệnh.

  • Thiết bị sử dụng WiFi để xác định vị trí thực của bạn như thế nào?Thiết bị sử dụng WiFi để xác định vị trí thực của bạn như thế nào?
    Bạn có biết rằng máy tính xách tay và các thiết bị di động khác ngay cả khi không sở hữu phần cứng GPS nhưng vẫn có thể xác định tương đối chính xác vị trí thực của bạn chỉ với kết nối WiFi không? Dưới đây là cách hoạt động của tính năng thường bị bỏ qua trong “Location Services” hiện đại này.
  • GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn
    GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn 
  • Cách xác định vị trí theo tọa độ trên google mapCách xác định vị trí theo tọa độ trên google map

    Cách xác định vị trí toạ độ theo Google map. Google Maps là ứng dụng công nghệ bản đồ trực tuyến sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí, phương hướng và đường đi một cách nhanh chóng nhất có thể.

    Khi bạn có trong tay một vị trí có ghi số liệu Vĩ độ và Kinh độ. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng cách sử dụng tọa độ GPS theo vĩ độ và kinh độ của địa điểm đó.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập tọa độ vào Google map

ssdf
vb
gh