A701: điện thoại thông minh có chức năng GPS của Mio

Cập nhật: 18/08/2017 09:27 - Lượt xem: 1502

Tại triển lãm CeBIT ở Hanover (Đức), công ty Mio Technology Ltd. giới thiệu một số sản phẩm mới, trong đó có loại điện thoại thông minh có hệ thống định vị toàn cầu GPS (global positioning system).

Tại triển lãm CeBIT ở Hanover (Đức), công ty Mio Technology Ltd. giới thiệu một số sản phẩm mới, trong đó có loại điện thoại thông minh có hệ thống định vị toàn cầu GPS (global positioning system).

Chiếc điện thoại Mio A701 phối hợp các chức năng của một PDA (personal digital assistant) và một điện thoại di động. A701 chạy phần mềm Windows Mobile 5 của Microsoft, gắn bộ xử lí Xscale 520MHz của Intel. Máy có máy ảnh 1,3 triệu điểm ảnh, có khả năng Bluetooth, một khe cắm cho các thẻ nhớ flash MMC (MultiMedia Card) và SD (Secure Digital).

Mio vẫn chưa có A701 để bán ra thị trường.

Tại CeBIT, Mio còn giới thiệu các PDA có khả năng GPS (P550 và P350), thiết bị dò đường kiêm máy nghe nhạc H610, thiết bị dò đường kiêm máy ảnh số C710, C210 và C510E.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

 CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI

CỨU TINH CHO LÁI XE PHÓNG NHANH, MÁY ĐỊNH VỊ ROSSINI

Camera bắn tốc độ là nỗi e ngại chung của hầu hết lái xe. Tại vương quốc Anh. một chiếc máy có khả năng phát hiện ra camera bắn tốc độ đã trình làng: máy định vị Rossini. Sản phẩm độc đáo này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người lái, nhất là những tài xế quen phóng nhanh

  • Các thuật ngữ hay dùng trên định vị ô tôCác thuật ngữ hay dùng trên định vị ô tô

    Thiết bị định vị ô tô là 1 trong những công cụ hữu ích giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của xế yêu của mình nơi nhà xe đông đúc. Vậy thì bạn đã biết tuốt về các thuật ngữ mà thiết vị định vị ô tô hay dùng?

  • Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?Thiết bị định vị GPS trên xe máy, ô tô là gì? Có những tính năng gì?

    Thiết bị định vị GPS là một phụ kiện hỗ trợ việc giám sát và quản lý xe máy, ô tô của bạn. Vậy thiết bị định vị GPS của xe máy, ô tô là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  • Thiết bị GPS: sang trọng, giá rẻThiết bị GPS: sang trọng, giá rẻ
    Các thiết bị GPS mới nhất của Garmin và Mio Technology có khe cho thẻ SD cho phép xem hình, phim trên màn hình cảm ứng và nghe nhạc trong lúc duyệt bản đồ.
  • Điện thoại GPS của Sprint giúp theo dấu con trẻĐiện thoại GPS của Sprint giúp theo dấu con trẻ
    Đối với nhưng bậc cha mẹ “cưng” con hết mực thì việc cho chúng sở hữu một chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) sẽ chẳng thành vấn đề. Hôm 13/4/2006 Sprint Nextel Corp. tung ra một dịch vụ cho phép các bậc cha mẹ theo dõi con cái họ với sự trợ giúp của công nghệ GPS (Global Positioning System- định vị toan cầu) nhúng trong ĐTDĐ của lũ trẻ.
  • Những thiết bị GPS đáng giáNhững thiết bị GPS đáng giá
    Thiết bị định vị toàn cầu (GPS) sử dụng trong xe hơi ngày càng nhiều tính năng hơn, dễ sử dụng hơn và giá cũng rẻ hơn so với chỉ cách đây một năm trước. Sử dụng thiết bị loại này có thể giúp bạn tìm được lộ trình tốt nhất cho nơi cần đến, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi di chuyển cũng như khi đi du lịch.
  • GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok
    GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok 
ssdf
vb
gh