A701: điện thoại thông minh có chức năng GPS của Mio

Cập nhật: 18/08/2017 09:27 - Lượt xem: 1536

Tại triển lãm CeBIT ở Hanover (Đức), công ty Mio Technology Ltd. giới thiệu một số sản phẩm mới, trong đó có loại điện thoại thông minh có hệ thống định vị toàn cầu GPS (global positioning system).

Tại triển lãm CeBIT ở Hanover (Đức), công ty Mio Technology Ltd. giới thiệu một số sản phẩm mới, trong đó có loại điện thoại thông minh có hệ thống định vị toàn cầu GPS (global positioning system).

Chiếc điện thoại Mio A701 phối hợp các chức năng của một PDA (personal digital assistant) và một điện thoại di động. A701 chạy phần mềm Windows Mobile 5 của Microsoft, gắn bộ xử lí Xscale 520MHz của Intel. Máy có máy ảnh 1,3 triệu điểm ảnh, có khả năng Bluetooth, một khe cắm cho các thẻ nhớ flash MMC (MultiMedia Card) và SD (Secure Digital).

Mio vẫn chưa có A701 để bán ra thị trường.

Tại CeBIT, Mio còn giới thiệu các PDA có khả năng GPS (P550 và P350), thiết bị dò đường kiêm máy nghe nhạc H610, thiết bị dò đường kiêm máy ảnh số C710, C210 và C510E.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Điện thoại GPS của Sprint giúp theo dấu con trẻ

Điện thoại GPS của Sprint giúp theo dấu con trẻ

Đối với nhưng bậc cha mẹ “cưng” con hết mực thì việc cho chúng sở hữu một chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) sẽ chẳng thành vấn đề. Hôm 13/4/2006 Sprint Nextel Corp. tung ra một dịch vụ cho phép các bậc cha mẹ theo dõi con cái họ với sự trợ giúp của công nghệ GPS (Global Positioning System- định vị toan cầu) nhúng trong ĐTDĐ của lũ trẻ.

  • THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS ĐẾN TỪNG ... SỐ NHÀTHIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS ĐẾN TỪNG ... SỐ NHÀ
    Trước đây, chủ một doanh nghiệp khi điều bộ phận tài vụ đi giao tiền cho khách hàng ở xa bằng ô tô, do số tiền lớn nên ông rất lo ngại trên chặng đượng xe đi. Còn bây giờ, vị giám đốc này đã "thở phào", vì ông ngồi nhà vẫn "thấy" được nhất cử nhất động chiếc xe của mình, từng giây một!
  • Thêm 11 vệ tinh hệ GLONASS sẽ có mặt lên quĩ đạoThêm 11 vệ tinh hệ GLONASS sẽ có mặt lên quĩ đạo
    Trong vòng ba năm gần đây Nga sẽ phóng thêm 11 vệ tinh vũ trụ bổ sung vào Hệ thống định vị toàn cầu GLONASS. Ông Victor Kosenko, Phó Tổng kiến trúc sư và Tổng Giám đốc Công ty “Hệ thống thông tin vệ tinh Reshetnyev” đã cho đài "Tiếng Nói nước Nga" biết thông tin chi tiết.
    Đọc tiếp: https://vn.sputniknews.com/vietnamese.ruvr.ru/2009/05/24/1184141.html
  • GPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩGPS có nhiều công dụng hơn người dùng nghĩ

    Đối với người dùng smartphone hiện nay, GPS chỉ có khả năng xác định vị trí hoặc tìm đường, nhưng không hẳn thế công nghệ này còn có nhiều lợi ích hơn việc chỉ là một chiếc bản đồ như kết nối người dùng, xác định vị trí đồ vật bị mất cắp hoặc là theo dõi chúng…

  • Dash Express GPS toả sángDash Express GPS toả sáng
    Thiết bị định vị Dash Express (400USD) của hãng Dash Navigation thể hiện sự khác biệt so với hầu hết GPS nhờ vào dịch vụ kết nối web thông minh.
  • Nhật phóng vệ tinh GPS đầu tiênNhật phóng vệ tinh GPS đầu tiên
    Hôm 11/9/2010, Nhật phóng vệ tinh đầu tiên nhằm tăng cường độ chính xác cho dịch vụ định vị toàn cầu (GPS) của mình.
  • Các thuật ngữ hay dùng trên định vị ô tôCác thuật ngữ hay dùng trên định vị ô tô

    Thiết bị định vị ô tô là 1 trong những công cụ hữu ích giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của xế yêu của mình nơi nhà xe đông đúc. Vậy thì bạn đã biết tuốt về các thuật ngữ mà thiết vị định vị ô tô hay dùng?

ssdf
vb
gh