Trang nhất

Giải pháp định vị cho xe máy, oto

Giải pháp định vị cho xe máy, oto

Là giải pháp tổng thể mang tính ứng dụng cao. Việc theo dõi phương tiện của quý khách hàng mang lại giá trị nhiều hay ít là do dịch vụ cung cấp theo giải pháp. Giải pháp định vị GPS cho xe máy, oto cung cấp cho khách hàng dịch vụ xử lý dữ liệu tổng thể thay vì chỉ theo dõi phương tiện thuần tuý.

  • Định vị và chia sẻ vị tríĐịnh vị và chia sẻ vị trí

    Xác định vị trí mọi nơi, sẵn sàng chia sẻ địa điểm mọi lúc, chiếc smartphone là hoa tiêu chỉ đường xuất sắc, trợ thủ đắc lực cho nhóm bạn luôn theo sát hành trình của nhau mỗi khi cùng đi chơi xa, công cụ giúp phụ huynh theo dõi lịch trình của con em.

  • Ngại gì đường đi! Đã có smartphoneNgại gì đường đi! Đã có smartphone
    Nhờ smartphone cũng như những thiết bị công nghệ hỗ trợ GPS, việc xem bản đồ, tìm đường trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bản đồ giấy cũng dần trở thành quá khứ.
  • Các phi hành gia có dùng GPS để định vị?Các phi hành gia có dùng GPS để định vị?
    Theo các nhà nghiên cứu, những máy thu nhỏ gắn trên các tàu vũ trụ gần Mặt Trăng hoàn toàn có thể đọc được tín hiệu vệ tinh quỹ đạo Trái Đất.
  • GPS: Lớn hơn, rẻ hơnGPS: Lớn hơn, rẻ hơn
    Màn hình thiết bị định vị toàn cầu (GPS) phổ biến hiện nay là 4,3”, và một số khoảng 4,7” (Magellan RoadMate 1470), 5” (TomTom XXL 540S) và 7” (Magellan RoadMate 1700). Thiết bị dần giảm giá và từng bước kết nối mạng để cập nhật giá xăng, dự báo thời tiết, lịch bay, địa điểm (POI)... 
  • Vòng quanh thế giới theo máy định vị vệ tinh GLONASS Vòng quanh thế giới theo máy định vị vệ tinh GLONASS
    Khi đi thám hiểm, nên sử dụng hệ thống định vị toàn cầu nào thì tốt hơn: GPS hoặc GLONASS? Chắc chắn, đây là sự tiến thoái lưỡng nan mà nhiều du khách phải đối mặt. Tốt hơn hết là không đoán mò, mà hãy thử thẩm định hệ thống định vị toàn cầu của Nga trên thực tế. Đội thuyền  buồm “Delta” của Nga sẽ làm như vậy khi lên đường du lịch vòng quanh thế giới.
    Đọc tiếp: https://vn.sputniknews.com/vietnamese.ruvr.ru/2011/06/07/51395457.html
  • ĐỊNH VỊ I-STATION N7TU: “NGHỆ THUẬT DẪN ĐƯỜNG” MỚIĐỊNH VỊ I-STATION N7TU: “NGHỆ THUẬT DẪN ĐƯỜNG” MỚI
    ĐỊNH VỊ I-STATION N7TU: “NGHỆ THUẬT DẪN ĐƯỜNG” MỚI
  • 03 Thiết bị thu tín hiệu vệ tinh của trạm định vị vệ tinh quốc gia03 Thiết bị thu tín hiệu vệ tinh của trạm định vị vệ tinh quốc gia
    Vừa qua, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 03/2020/TT-BTNMT quy định kỹ thuật về mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia.
  • Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304Đánh giá thiết bị dẫn đường GPS VietMap 304
    Thiết bị sử dụng bản đồ 3D VietMap, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cập nhật thông tin về những tuyến đường mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, nhưng độ nhạy màn hình cảm ứng kém và khá rối rắm trong thao tác.
  • Sprint tặng không dịch vụ GPSSprint tặng không dịch vụ GPS
    Bắt đầu từ tháng 4/2007, một số khách hàng dùng dịch vụ dữ liệu của Sprint Nextel sẽ có thể sử dụng dịch vụ định vị mới mà không phải trả thêm tiền.
  • Tìm bạn bè qua GPS với 5 ứng dụng AndroidTìm bạn bè qua GPS với 5 ứng dụng Android
    Bạn có muốn một ứng dụng theo dõi vị trí của bạn bè và các thành viên trong gia đình trên bản đồ không?
  • GPS giúp phát hiện động đất nhanh chóngGPS giúp phát hiện động đất nhanh chóng
    Các nhà nghiên cứu ở California vừa phát triển một hệ thống có khả năng xác định nhanh cỡ của một trận động đất và quy mô tác động của nó trong một vùng đứt gãy, kể cả khả năng nó gây ra một đợt sóng thần nguy hại. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng hệ thống trên – được xây dựng trên các phép đo GPS – để lập mô phỏng chính xác hai trận động đất lịch sử ở Nhật Bản và miền bắc Mexico.
  • GPS lép vế khi Nga-Trung hợp nhất hệ thống vệ tinhGPS lép vế khi Nga-Trung hợp nhất hệ thống vệ tinh

     Theo RT, Nga và Trung Quốc đang có kế hoạch hợp nhất 2 hệ thống dẫn đường vệ tinh GLONASS và Bắc Đẩu nhằm bao trùm toàn bộ lục địa Á-Âu.

  • Các tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPSCác tiện ích khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe ô tô GPS
    Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô là thiết bị qua đỗi quen thuộc thường được lắp đặt trên những chiếc xe ôtô gia đình, xe kinh doanh vận tải (xe khách, xe taxi, xe tải…) cùng rất nhiều phương tiện khác. Lợi ích lớn nhất của thiết bị định vị GPS này đó là giúp chúng ta dễ dàng xác định chính xác vị trí của phương tiện đang được lắp đặt thiết bị này thông qua hệ thống vệ tinh GPS toàn cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua thiết bị giám sát hành trình này!
  • ​’Nóng’ vấn đề dùng dữ liệu định vị làm bằng chứng phá án ở Đan Mạch​’Nóng’ vấn đề dùng dữ liệu định vị làm bằng chứng phá án ở Đan Mạch
    Theo truyền thông Đan Mạch, có khoảng 10.700 vụ án từ năm 2012 cho đến nay đang được thẩm tra lại sau khi xuất hiện những nghi ngờ tính xác thực của bằng chứng nói trên.
  • Công nghệ định vị trên máy bayCông nghệ định vị trên máy bay
    Sự cố máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích bí ẩn đã gây những lo ngại về vấn đề an toàn bay và khiến nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu những công nghệ được áp dụng như thế nào trên máy bay, nhất là khả năng định vị, theo dõi tuyến bay và cảnh báo tình trạng khẩn cấp khi máy bay gặp sự cố.
  • Cách xác định vị trí theo tọa độ trên google mapCách xác định vị trí theo tọa độ trên google map

    Cách xác định vị trí toạ độ theo Google map. Google Maps là ứng dụng công nghệ bản đồ trực tuyến sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí, phương hướng và đường đi một cách nhanh chóng nhất có thể.

    Khi bạn có trong tay một vị trí có ghi số liệu Vĩ độ và Kinh độ. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng cách sử dụng tọa độ GPS theo vĩ độ và kinh độ của địa điểm đó.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập tọa độ vào Google map

  • Ứng dụng GPS không cần kết nối Internet tốt nhất cho AndroidỨng dụng GPS không cần kết nối Internet tốt nhất cho Android
    Có rất nhiều ứng dụng điều hướng và GPS cho Android trên Play Store, nhưng không phải tất cả các bản đồ đều có thể sử dụng mà không cần kết nối Internet. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 4 ứng dụng GPS sử dụng ngoại tuyến tốt nhất dành cho Android.
  • THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS ĐẾN TỪNG ... SỐ NHÀTHIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS ĐẾN TỪNG ... SỐ NHÀ
    Trước đây, chủ một doanh nghiệp khi điều bộ phận tài vụ đi giao tiền cho khách hàng ở xa bằng ô tô, do số tiền lớn nên ông rất lo ngại trên chặng đượng xe đi. Còn bây giờ, vị giám đốc này đã "thở phào", vì ông ngồi nhà vẫn "thấy" được nhất cử nhất động chiếc xe của mình, từng giây một!
  • Thông tư 03: Đo nối, xác định mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc giaThông tư 03: Đo nối, xác định mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia
    Ngày 29/05/2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 03/2020/TT-BTNMT quy định kỹ thuật về mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia.
  • Apple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPSApple Watch Series 2 chống nước tốt hơn và hỗ trợ GPS
    Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple có tên là Apple Watch Series 2 với khả năng chống nước tốt hơn, tích hợp GPS và hiệu năng cao hơn 50% so với thế hệ đầu tiên.
  • Công nghệ GPS và GSM: Quản lý phương tiện giao thôngCông nghệ GPS và GSM: Quản lý phương tiện giao thông
    Kết hợp công nghệ GPS và công nghệ thông tin di động GSM, mới đây một số công ty vận tải hành khách, cho thuê xe tự lái đã sử dụng hệ thống này để quản lý phương tiện giao thông.

    Kết hợp công nghệ GPS và công nghệ thông tin di động GSM, mới đây một số công ty vận tải hành khách, cho thuê xe tự lái đã sử dụng hệ thống này để quản lý phương tiện giao thông.

  • GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok
    GLONASS bắt đầu hoạt động trên các phương tiện giao thông công cộng Vladivostok 
  • GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn
    GLONASS: toàn cầu hơn, chính xác hơn, phổ cập hơn 
  • Sử dụng công nghệ định vị GPS trong bóng đáSử dụng công nghệ định vị GPS trong bóng đá
    Đội tuyển bóng đá Ấn Độ đã chấp nhận sử dụng hệ thống định vị GPS trong quá trình tập luyện – hệ thống này đã được sử dụng trên thế giới – nhằm làm tăng cường khả năng trên sân của các cầu thủ.
Ngại gì đường đi! Đã có smartphone

Ngại gì đường đi! Đã có smartphone

Nhờ smartphone cũng như những thiết bị công nghệ hỗ trợ GPS, việc xem bản đồ, tìm đường trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bản đồ giấy cũng dần trở thành quá khứ.

Tiêu điểm tuần

Hacker có thể tắt động cơ ô tô bằng cách đột nhập vào ứng dụng theo dõi GPS

Hacker có thể tắt động cơ ô tô bằng cách đột nhập vào ứng dụng theo dõi GPS

Baoquocte.vn. Một hacker đã đột nhập thành công vào hàng ngàn tài khoản của 2 ứng dụng theo dõi GPS dùng cho xe hơi, từ đó hắn có thể giám sát vị trí của hàng chục nghìn phương tiện và thậm chí có thể tắt động cơ của những chiếc xe đó bất cứ lúc nào mà hắn ta muốn.

ssdf
vb
gh